Với 800 triệu, tôi có thể mua được xe gầm cao nào?

Với 800 triệu, tôi có thể có khá nhiều sự lựa chọn, từ phân khúc B-SUV, MPV cho đến cả C-SUV. Tuy vậy, do chưa có kinh nghiệm nên tôi không rõ sự khác biệt và ưu nhược điểm của các xe đó là như thế nào.

Hiện gia đình tôi đang có khoảng 800 triệu đồng dành cho "tậu" ô tô. Là người hướng ngoại, hay phải công tác các tỉnh và thích đưa vợ con đi chơi xa nên tôi ưu tiên chọn những dòng xe gầm cao, rộng rãi, vận hành mạnh mẽ và ổn định.

Qua tìm hiểu, với tầm tiền này tôi có thể có khá nhiều sự lựa chọn, từ phân khúc B-SUV, MPV cho đến cả C-SUV. Tuy vậy, do chưa có kinh nghiệm nên tôi không rõ sự khác biệt và ưu nhược điểm của các xe đó là như thế nào.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều mẫu xe gầm cao với giá lăn bánh dưới 800 triệu đồng. (Ảnh minh hoạ)

Qua VietNamNet, xin hỏi với khoản tiền như trên, tôi có thể mua được chiếc xe mới nào để phục vụ công việc, gia đình cũng như sở thích cá nhân? Và liệu có nên chờ thêm một thời gian nữa để đón thêm các dòng xe mới ra mắt trong tầm tiền này?

Rất mong nhận được ý kiến tư vấn của những người có kinh nghiệm. Xin cảm ơn!

Độc giả Hoàng Mạnh Thắng (35 tuổi, Hoài Đức - Hà Nội)

Bạn có tư vấn gì với câu chuyện trên, hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận. Mời bạn đọc chia sẻ câu hỏi về mua bán, sử dụng xe hoặc bài viết về Ban Ô tô xe máy - báo VietNamNet theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!