Dầu phục hồi động cơ Halotec - gần 2 thập kỷ chinh phục thị trường Việt

Gần 20 năm, Halotec ghi dấu ở thị trường Việt Nam qua các dòng sản phẩm chuyên phục hồi động cơ ưu việt, từng đạt nhiều chứng nhận, giải thưởng.
Logo Halotec

Ông Nguyễn Ngọc Hải là người thành lập Công ty CP Phương Hải Long (Halotec). Năm 1986, ông bắt đầu kinh doanh tại châu Âu: Liên Bang Nga, Ba Lan, Tiệp Khắc, Pháp... Vị doanh nhân chia sẻ về thời gian đầu lập nghiệp: “Khoảng thời gian bắt đầu gây dựng sự nghiệp ấy thực sự rất quan trọng đối với bản thân tôi nói riêng và Phương Hải Long (Halotec) nói chung. Tôi thấy được việc định hướng kinh doanh, cũng như cách để quản trị nhân sự và rủi ro là quan trọng đến nhường nào”.

Những trải nghiệm, kinh nghiệm quý báu ở “trời Tây” giúp ông Ngọc Hải cứng rắn hơn trong quản lý, kinh doanh. Năm 2003, ông thành lập Công ty CP Phương Hải Long (tên đối ngoại là Halotec). 

Để có được các sản phẩm hoàn thiện như hiện tại, ông Hải và đội ngũ Halotec đã trải qua nhiều thử thách

Lúc thành lập doanh nghiệp, ông Hải nhận thấy nhu cầu của thị trường lúc bấy giờ về động cơ rất lớn. Bên cạnh đó, việc bảo trì - phục hồi động cơ tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa, hay tận dụng tối đa công suất bộ máy cũng là điều nhiều đơn vị kinh doanh, người tiêu dùng quan tâm. Sau quá trình dài nghiên cứu thị trường và sản phẩm, Halotec cho ra đời dầu phục hồi động cơ.

 Halotec đã hoạt động gần 20 năm
 Sản phẩm Halotec ưu việt trong việc phục hồi động cơ

Dầu phục hồi động cơ Halotec mạ một lớp crom siêu bóng lên các cặp ma sát trong động cơ, bù đắp lại những mài mòn sau quá trình vận hành của động cơ. Đại diện Halotec cho biết: “Sản phẩm có thể giúp động cơ phục hồi sức mạnh, áp suất nén của buồng đốt tăng lên đến 30% với những xe đã chạy trên 100.000 km; giảm tiêu hao nhiên liệu 20% do các cặp ma sát trong động cơ đã được mạ lớp crom có độ bóng lên đến ∆12; giúp giảm hệ số ma sát trong động cơ, từ đó tăng tuổi thọ của động cơ”. 

 Halotec đạt được các chứng nhận

Sản phẩm này là niềm tự hào của Halotec trong gần 20 năm hoạt động, mang đến doanh thu lớn mỗi năm, đã được đăng ký độc quyền giải pháp hữu ích tại Cục Sở hữu trí tuệ. Với các sản phẩm ưu việt, Halotec từng nhận nhiều giải thưởng, chứng nhận trong nước và quốc tế.

Halotec có nhà xưởng sản xuất quy mô 2000m2 với 60 công nhân. Doanh nghiệp đặt mục tiêu vào năm 2023 sẽ mở rộng quy mô cơ sở sản xuất cũng như mở rộng các kênh, đại lý phân phối dòng sản phẩm dầu phục hồi động cơ, phát triển một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. 

Đại diện Halotec bày tỏ: “Tiếp cận với khách hàng bằng sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo là “bàn đạp” giúp Halotec phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất, đúng với tôn chỉ của mình: Sự hài lòng của quý khách là mục tiêu của chúng tôi".

Địa chỉ: 53 đường số 6 KDC Trung Sơn, TP.HCM.

SĐT: 0989798868.

Website: https://halotec.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phuonghailong789

Lệ Thanh