Top 10 loài động vật khỏe nhất hành tinh

Nhìn thấy những loài động vật này thường xuyên nhưng liệu bạn có biết khi mới sinh chúng trông như thế nào không.

Ngay cả khi bạn là người yêu động vật hoang dã, thì có lẽ bạn mới chỉ được tận mắt nhìn thấy một phần nhỏ trong số tổng cộng 1.367.555 loài không thuộc họ côn trùng được xác định trên Trái đất này. Thế giới động vật có vô số những điều kỳ thú mà đôi khi cất công tìm hiểu kỹ càng, con người cũng vẫn không hiểu hết được.

Khi những chiếc vỏ trứng nứt ra hoặc giây phút các bà mẹ động vật trở dạ chính là lúc những mầm sống mới chào đời. Không chỉ đối với con người mà ngay cả đối với động vật thì khoảnh khắc những sinh linh bé nhỏ chào đời luôn cực kỳ quan trọng và có ý nghĩa. Tuy nhiên, dù muốn nhưng ít người mới có cơ hội được ngắm nhìn khoảnh khắc đầu đời của các loài động vật. Nếu có cơ hội được nhìn thấy, nhiều người sẽ vô cùng ngạc nhiên về bộ dạng của các bé động vật và phải thốt lên: "Thật bất ngờ!".

Nếu không có hình mẹ gấu trúc ôm con vào lòng âu yếm kia thì ai mà đoán được đây là một bé gấu mới sinh cơ chứ. Đỏ hỏn, nhẵn thín trông mới yêu làm sao. Bạn có lẽ khá bất ngờ vì kích thước của một chú gấu trúc sơ sinh so với mẹ của nó.