U22 Việt Nam bị quay lén, HLV Philippe Troussier lo lộ bài

Huấn luyện viên Philippe Troussier không hài lòng khi buổi tập kín của U22 Việt Nam trước trận gặp Lào ở SEA Games 32 bị một người lạ dùng máy quay ghi lại.

Thông tin U22 Việt Nam bị một người lạ mặt trèo lên cây quay lén được chính huấn luyện viên Philippe Troussier tiết lộ với giới truyền thông Việt Nam. Theo đó, ở buổi tập kín của đội vào ngày 28.4, từ phía ngoài sân, một người trèo lên cây cao và dùng máy quay ghi lại những thông tin của U22 Việt Nam.

Sau khi phát hiện ra "gián điệp", cán bộ VFF đã thông báo với lực lượng an ninh sân yêu cầu người đàn ông trên dừng việc ghi hình buổi tập của U22 Việt Nam. Người lạ mặt này sau đó rời đi. Ban huấn luyện U22 Việt Nam cũng không truy cứu gì thêm ngoài việc nâng cao cảnh giác. 

Huấn luyện viên Philippe Troussier không hài lòng khi bị người lạ quay lén buổi tập

Ở buổi tập sau đó diễn ra vào chiều 29.4, U22 Việt Nam thay đổi sân tập từ NIPES sang AIA Stadium. Đây là sân có thể đảm bảo bí mật chiến thuật tốt hơn do có không gian khép kín.

Việc bị người lạ quay lén ít nhiều ảnh hưởng tới sự chuẩn bị của U22 Việt Nam trước trận gặp Lào. Điều này buộc huấn luyện viên Philippe Troussier phải có sự linh hoạt về chiến thuật, nhân sự, nhằm không bị đối thủ bắt bài.

Trận U22 Việt Nam vs U22 Lào diễn ra vào lúc 19 gờ tối 30.4 trên SVĐ Prince có sức chứa 15 nghìn người. Ở trận đấu sớm diễn ra lúc 16 giờ 00 là cặp đấu giữa U22 Thái Lan vs U22 Singapore. 

Theo Vietnamnet