Khoảnh khắc điên rồ giúp MU vào bán kết FA Cup

Trọng tài chính Chris Kavanagh rút 3 thẻ đỏ liên tiếp trong hơn 1 phút, qua đó giúp MU tạo nên màn lội ngược dòng trước Fulham ở tứ kết FA Cup hôm 19.2.
 Phút 70, khi MU đang bị dẫn 1-0, Jadon Sancho có cơ hội ngon ăn để gỡ hòa. Anh rê qua thủ môn Bernd Leno nhưng lại sút trúng Willian.

Phút 70, khi MU đang bị dẫn 1-0, Jadon Sancho có cơ hội ngon ăn để gỡ hòa. Anh rê qua thủ môn Bernd Leno nhưng lại sút trúng Willian.

Sau khi tham khảo video làm chậm, trọng tài chính Chris Kavanagh phát hiện Willian dùng tay cản bóng. Theo đó, cầu thủ người Brazil sẽ phải nhận thẻ đỏ, đồng thời Fulham cũng chịu quả phạt đền.

Khi ông Kavanagh trở lại sân, Aleksandar Mitrovic bất ngờ tiến đến quát mắng, thậm chí còn dùng tay để đẩy vào vai trọng tài chính. Ông Kavanagh ngay lập tức rút thẻ đỏ tiếp theo dành cho tiền đạo bên phía Fulham.

Đang từ vị thế của người hùng, Mitrovic trở thành tội đồ của Fulham. Tiền đạo người Serbia từ lâu đã nổi tiếng với cá tính mạnh. Anh nhiều lần nhận thẻ phạt vì những khoảnh khắc thiếu kiềm chế.

Không chỉ mất 2 mũi tấn công chủ lực, Fulham còn mất luôn cả HLV Marco Silva. Vị thuyền trưởng của đội khách bị đuổi vì lỗi phản ứng. Khoảnh khắc trọng tài rút 3 thẻ đỏ từ phút 71 đến 72 được báo chí Anh đồng loạt miêu tả bằng từ "điên rồ".

MU tận dụng lợi thế lớn về quân số để ghi 3 bàn trong phần còn lại của hiệp hai. Bruno Fernandes lập cú đúp, bàn còn lại thuộc về Marcel Sabitzer.

MU thắng 3-1 để vào bán kết FA Cup gặp Brighton. Trong khi đó, Man City sẽ gặp Sheffield Utd. CĐV đang kỳ vọng về kịch bản derby Manchester xuất hiện ở chung kết giải đấu cúp lâu đời nhất nước Anh.

Theo Zing