MU nhận tin vui thủ môn, Man City ra mắt ‘'bom tấn’' Doku

MU nhận tin vui thủ môn Benfica, Man City ra mắt ‘bom tấn’ Doku, Real Madrid ngỏ lời Gabriel Magalhes của Arsenal là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23.8.

Thủ môn Benfica bật đèn xanh đến MU

MU nhắm mục tiêu thay thế Dean Henderson, người có khả năng rời Old Trafford trong thời gian còn lại của chuyển nhượng mùa hè.

Có thông tin Odysseas Vlachodimos rất muốn rời Benfica

Theo Daily mail, Erik ten Hag muốn có 1 thủ môn dự bị cho Andre Onana sau khi Crystal Palace mở đàm phán về việc ký Dean Henderson vào tuần trước. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng nhận được đề nghị từ Nottingham Forest cho thủ thành ngời Anh.

Dean Henderson thậm chí đã có thể rời MU, nếu anh không dính chấn thương gần đây. Do vậy, có thể hiểu việc người gác đền này ra đi chỉ là vấn đề thời gian.

Và người được Erik ten Hag nhắm mang về thay Henderson là thủ môn Odysseas Vlachodimos của Benfica.

MU đã hỏi đội bóng Bồ Đào Nha, liệu có thể ký với thủ môn 29 tuổi hay không, một người rất giàu kinh nghiệm đã có 150 lần ra sân cho Benfica sau khi cập bến từ Panathinaikos vào 2018.

Tin vui cho MU là thủ thành Vlachodimos được loan báo đang tìm cách rời Benfica do mâu thuẫn với HLV trưởng Roger Schmidt, người đã loại anh khỏi đội hình chính trận thắng Estrela vào thứ Bảy vừa qua.

Trước đó, ở khai màn mùa giải mới, Vlachodimos được bắt chính nhưng bị ông thầy chê trách trong trận thua 2-3 của Benfica trước Boavista.

Trong khi đó, với MU, ở thấy bại 0-2 Tottenham vừa qua, HLV Erik ten Hag phải để Radek Vitek dự bị vì cả Tom Heaton và Henderson vẫn vắng mặt vì chấn thương.

Real Madrid muốn có Gabriel Magalhaes của Arsenal

Real Madrid thích trung vệ Brazil nhưng cầu thủ này được cho hạnh phúc ở Arsenal

Gã khổng lồ La Liga rất kết trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal, sau khi mất Eder Militao vì chấn thương.

Theo Daily Mail, HLV Ancelotti muốn Real Madrid mang về một trung vệ mới và ngôi sao 25 tuổi của Pháo thủ là mục tiêu.

Dù vậy, rất khó có khả năng để Kền kền sở hữu trung vệ Brazil. Lý do được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: Arsenal và Mikel Arteta không có ý định xem xét bất kỳ lời đề nghị nào cho Gabriel Magalhaes trong những ngày còn lại của chuyển nhượng mùa hè.

Các nguồn khác cũng nhấn mạnh, Arsenal thậm chí còn chưa nghĩ đến mức giá cho cầu thủ vẫn còn 4 năm trong hợp đồng của họ.

Gabriel Magalhaes có vào sân thi đấu nhưng không được Arteta xếp đá chính 2 trận đầu mùa giải Ngoại hạng Anh của Arsenal. Tuy nhiên, mùa giải còn dài cùng với việc họ trở lại đấu trường Cúp C1, chắc chắn cầu thủ này sẽ thêm nhiều thời gian thể hiện hơn.

Man City ra mắt ‘bom tấn’ Doku

Doku được cho có thể sẵn sàng đá cho Man City vào Chủ nhật này

Sky Sports News đưa tin, Jeremy Doku bay đến Manchester kiểm tra y tế vào thứ Ba (22.8) trước khi đặt bút ký hợp đồng, hoàn tất việc chuyển đến Man City.

Chelsea cũng muốn Doku nhưng cầu thủ này chỉ muốn gia nhập đội bóng của Pep Guardiola nên đã sớm đồng ý các điều khoản cá nhân.

Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha rất thích sao trẻ 21 tuổi và Man City đã có được cầu thủ chạy cánh của Rennes sau khi chấp nhận chi ra khoản phí chuyển nhượng 55,5 triệu bảng.

Doku là mục tiêu hàng đầu của Man City để thay thế Riyad Mahrez, người đã chuyển sang Saudi Pro League chơi bóng.

Theo Daily Mail, Jeremy Doku có thể sẵn sàng ra mắt Man City ngay trong cuộc đụng độ Premier League với Sheffield vào Chủ nhật này.

Doku là bản hợp đồng thứ 3 của Man City hè này, sau bộ đôi người Croatia, Mateo Kovacic và Josko Gvardiol.

Theo Vietnamnet