HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc, họp báo nóng ngay tại sân bay

HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc chớp nhoáng và tổ chức họp báo nóng ngay tại sảnh sân bay quốc tế Incheon vào lúc 14h30 chiều nay, 14/2, giờ địa phương.

Tờ Newsis cho hay, Công ty quản lý DJ Management gửi thông báo rằng, ông Park Hang Seo sẽ đến sân bay quốc tế Incheon vào lúc 4h30 chiều nay, 14/2 giờ địa phương.

HLV Park Hang Seo sẽ có họp báo nóng ngay khi xuống sân bay Incheon vào chiều nay, theo giờ địa phương

Ông Park Hang Seo dự định sẽ tổ chức một cuộc họp báo nóng ngay tại sảnh sân bay để thông báo kế hoạch tương lai, sau khi rời cương vị thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam.

Nguồn trên cũng thông tin thêm, ông Park chỉ về Hàn Quốc chớp nhoáng, vỏn vẹn có 2 ngày (để thực hiện buổi ghi hình đã được lên lịch với đài truyền hình), sau đó ông lập tức trở lại Việt Nam vào ngày 16/2.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã kết thúc hơn 5 năm gắn bó với ĐTQG Việt Nam vào 31/1 vừa qua, sau rất nhiều thành tích và vinh quang đạt được.

Ông Park được người hâm mộ Việt Nam vô cùng yêu mến

Tuy không còn ngồi ‘ghế nóng’ tuyển Việt Nam nữa nhưng ông Park có kế hoạch tiếp tục công việc tại đất nước ông xem như quê hương thứ 2 của mình – làm bóng đá trẻ.

Tôi nghĩ mình sẽ vẫn làm việc liên quan đến bóng đá, bởi vì điều tôi có thể làm tốt nhất chính là nó”, nguồn trên trích lời thầy Park chia sẻ vào tháng trước.

HLV Park Hang Seo giành được rất nhiều tình cảm yêu mến của người Việt Nam, không chỉ bởi thành tích vượt trội ông mang lại, còn ở sự thân thiện, gần gũi của nhà cầm quân này cũng như cách ông chăm sóc, lo lắng cho các cầu thủ Việt Nam, như một người cha.

Chính vì vậy, việc ông có kế hoạch ở lại Việt Nam được mọi người đón nhận nồng nhiệt. Ngoài tin tức thầy Park bắt tay vào giúp bóng đá trẻ Việt Nam, thì tên ông cũng được nhắc đến khi chiếc ghế GĐKT của VFF hiện vẫn đang bỏ trống…