HLV Park Hang Seo tặng quà bất ngờ NHM ngày chia tay

HLV Park Hang Seo tổ chức buổi chia tay tại Hà Nội, với sự tham dự của hàng nghìn người hâm mộ Việt Nam.

Ngày 31/1, HLV Park Hang Seo kết thúc hợp đồng kéo dài hơn 5 năm với VFF, chính thức chia tay tuyển Việt Nam. Để tri ân người hâm mộ, chiến lược gia người Hàn Quốc tổ chức một buổi giao lưu ý nghĩa tại Hà Nội vào ngày 2/2. Ở cuộc gặp này, ông Park không chỉ dành những món quà, sự chia sẻ từ đáy lòng, mà còn là lời hẹn sẽ một ngày gặp lại...

"Trong nhiều năm qua, tôi đã nhận được sự yêu thương và cổ vũ to lớn từ cổ động viên Việt Nam. Vì vậy, tôi quyết định đã đến lúc để tri ân những người hâm mộ", HLV Park Hang Seo viết trên trang cá nhân.

HLV Park Hang Seo có buổi tri ân người hâm mộ Việt Nam

"Tôi được thông báo có đến hàng nghìn bạn đã đăng kí tham dự sự kiện. Cảm ơn vì sự ủng hộ. Tôi nóng lòng được gặp mặt trực tiếp các bạn. Với những bạn đã bỏ lỡ dịp này, đừng lo nhé, có thể chúng ta sẽ được gặp nhau trong các sự kiện sắp tới. Hẹn gặp các bạn vào thứ Năm tới", thầy Park chia sẻ.

Được biết, HLV Park Hang Seo và ê-kíp đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi chia tay các CĐV Việt Nam. Đây cũng là dịp để người hâm mộ tri ân với ông thầy người Hàn Quốc, sau những điều vô cùng tốt đẹp mà ông Park làm cho bóng đá Việt Nam.

Trong 5 năm qua, HLV Park đã nhận được nhiều sự cổ vũ, khích lệ từ người hâm mộ Việt Nam. Dù giải đấu cuối cùng là AFF Cup 2022 không trọn vẹn nhưng mỗi trận đấu ông đều nỗ lực hết sức, tạo nên những cảm xúc đặc biệt.

"Tôi muốn giành chiến thắng để làm món quà cho người hâm mộ Việt Nam nhưng rất tiếc đã không làm được. Từ nay, tôi chỉ còn là một CĐV của bóng đá Việt Nam và hy vọng những ký ức đẹp của chúng ta sẽ đọng lại mãi mãi.

HLV Park Hang Seo kết thúc hành trình kéo dài 5 năm cùng tuyển Việt Nam

Điều tiếc nuối nhất có lẽ là từ giờ tôi không còn được đồng hành với các học trò. Chúng tôi đã có 5 năm cùng buồn, cùng vui, cùng cố gắng. Nay nghĩ đến việc không còn được thi đấu cùng các học trò của mình nữa, tôi cảm thấy đau lòng", ông Park trải lòng.

Tương lai của HLV Park Hang Seo vẫn đang được bỏ ngỏ. Dù vậy, trong những chia sẻ gần đây, ông Park khẳng định mình luôn sẵn sàng cống hiến tâm huyết với bóng đá trẻ Việt Nam, và hy vọng trong tương lai gần, tuyển Việt Nam thực hiện được giấc mơ tham dự World Cup.