HLV Park Hang Seo không về Hàn Quốc ăn Tết

Thông tin từ VFF, HLV Park Hang Seo sẽ ở lại Việt Nam đón Tết Quý Mão 2023 chứ không về quê nhà Hàn Quốc sau AFF Cup 2022.

Đại diện VFF cho biết, HLV Park Hang Seo ăn Tết ở Việt Nam chứ không về Hàn Quốc. Nhiều khả năng phải tới ngày 31/1, khi hợp đồng chính thức kết thúc, ông Park mới chia tay Việt Nam về quê nhà.

Thực tế, dù AFF Cup 2022 khép lại nhưng ông Park có thể vẫn còn một số công việc cần bàn giao với VFF trong ít ngày tới. Bên cạnh đó, có thông tin vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang kế hoạch tiếp tục một công việc mới ở Việt Nam.

HLV Park Hang Seo ở lại ăn Tết ở Việt Nam

"Tôi sẽ không làm công việc HLV ở cả Việt Nam và Hàn Quốc sau khi chia tay tuyển Việt Nam. Tôi cũng không có ý định làm một nhà quản lý bóng đá tại quê nhà. 

Không phải tôi không yêu quê hương, nhưng tôi nghĩ mình có thể giúp ích khi ở Việt Nam hơn. Tôi đã nhận được một số lời đề nghị làm bóng đá trẻ ở Việt Nam và tôi đang suy nghĩ về điều đó”, HLV Park Hang Seo tiết lộ với giới truyền thông Hàn Quốc.

Trước đó, HLV Park Hang Seo chia sẻ đầu cảm xúc khi chia tay tuyển Việt Nam, ông nói: "Tôi đã có 5 năm vui buồn, hạnh phúc và gian khổ cùng đội bóng cũng như người hâm mộ. Những kí ức đó tôi sẽ mãi mãi trân trọng. Giờ đây tôi không còn là HLV trưởng nữa, nhưng tôi mãi là một CĐV của bóng đá Việt Nam. Các bạn luôn luôn ở trong tim tôi. Cảm ơn và hẹn gặp lại".