Haaland tỏa sáng giúp Man City tiếp tục bám đuổi Arsenal

Rạng sáng 12.3 (giờ Hà Nội), Man City đánh bại Crystal Palace 1-0 ở vòng 27 Premier League.

Lối chơi phòng ngự số đông của Crystal Palace khiến Man City gặp nhiều khó khăn. Đoàn quân của Pep Guardiola cầm bóng 72%, dứt điểm 13 lần nhưng phải nhờ đến một quả phạt đền mới có thể đánh bại được thủ thành Vicente Guaita.

Phút 77, Michael Olise có pha vào bóng khiến Ilkay Gundogan ngã trong vùng cấm. Trọng tài chính Robert Jones cẩn trọng tham khảo VAR trước khi cho Man City hưởng phạt đền. Từ cự ly 11 m, Erling Haaland tung cú sút vào góc xa bên trái, đánh bại Guaita. Tỷ số được mở cho Man City khi đồng hồ chỉ sang phút 78.

 Haaland đã ghi đến 4 bàn vào lưới Crystal Palace chỉ trong 2 lần đối đầu ở mùa giải năm nay, nâng thành tích ghi bàn tại Premier League của anh lên 28.

Haaland đã ghi đến 4 bàn vào lưới Crystal Palace chỉ trong 2 lần đối đầu ở mùa giải năm nay, nâng thành tích ghi bàn tại Premier League của anh lên 28.

Sau khi thủng lưới, HLV Patrick Vieira mới dùng quyền thay người để tăng cường cho hàng công. Tuy nhiên, "Đại bàng xanh" chẳng có cơ hội lật ngược thế cờ. Chủ nhà trở thành đội Ngoại hạng Anh đầu tiên kể từ năm 2004 không có nổi một cú sút trúng đích trong 3 trận liên tiếp.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 1-0 dành cho nhà ĐKVĐ. "Cityzens" thắng 4 trong 5 trận gần nhất tại Premier League trong khi Crystal Palace của Vieira lâm nguy với chuỗi 10 trận liên tiếp toàn hòa và thua. CLB thành London đứng thứ 12 nhưng chỉ còn hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 4 điểm.

3 điểm trên sân Selhurst giúp Man City tiếp tục bám đuổi Arsenal trong cuộc đua vô địch với 2 điểm ít hơn. 21 giờ đêm nay, "Pháo thủ" sẽ hành quân đến Craven Cottage để đối đầu CLB cùng thành phố Fulham.

Theo Zing