Xét nghiệm ADN lật tẩy bộ mặt thật của người đàn ông từ chối nhận con

Vì muốn nhanh chóng kết hôn với người phụ nữ khác, chồng Hằng khẳng định đứa con 3 tuổi không phải là con của anh ta.

Gọi điện thoại cho giám đốc trung tâm xét nghiệm ADN trong đêm khuya, Nguyễn Thị Hằng (35 tuổi, Hà Nội) liên tục khóc nấc, khẩn thiết mong được giám định huyết thống giữa chồng và con. Suốt đêm cô không ngủ, chỉ chờ trời sáng để đem mẫu tóc đi xét nghiệm.

Hôm đó Hằng đến trung tâm ADN và mang theo 2 mẫu tóc được gói cẩn thận trong túi bóng. Trong đó, một mẫu ghi tên con, mẫu còn lại ghi đầy đủ họ tên của cha. Cô đăng ký gói xét nghiệm với thời gian cho kết quả nhanh nhất.

Vừa ghi thông tin vào phiếu đăng ký, người phụ nữ nghẹn ngào trình bày: "Tôi bị oan, xin trung tâm hãy cứu giúp, nếu không được giải oan có lẽ mẹ con tôi sẽ khó mà sống vì tủi nhục”.

Theo lời Hằng, hai vợ chồng cô kết hôn được 5 năm và có bé trai 3 tuổi. Chồng Hằng là thầy giáo và cũng là mối tình đầu của cô. Lúc mới về chung nhà, hai vợ chồng hạnh phúc khi được hai bên gia đình vun vén, giúp đỡ về kinh tế. Sợ con gái vất vả, bố Hằng còn bỏ tiền mua nhà, xe riêng cho hai vợ chồng.

Cách đây một năm, chồng Hằng bỗng thay đổi tính nết, thường xuyên đi sớm về muộn và cũng ít quan tâm đến vợ con. Mỗi lần Hằng góp ý thì hai vợ chồng lại to tiếng, xích mích. Có lần, chồng cô còn bỏ ra ngoài không về nhà cả tuần. Đỉnh điểm là gần đây, người chồng bỗng nhiên nghi ngờ vợ ngoại tình và khẳng định đứa con 3 tuổi không phải là con ruột.