Vũ công mặc nội y nhảy múa trước mặt người già gây phẫn nộ

Một viện dưỡng lão ở Đài Loan, Trung Quốc thuê những vũ công mặc nội y nhảy múa trước mặt người già bị lên án dữ dội.

Ngày 7/9 vừa qua, một đoạn video ghi lại cảnh vũ công mặc nội y nhảy múa sexy trước mặt người già ở viện dưỡng lão Taoyuan Veterans Home thu hút nhiều người dùng mạng. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, đoạn video được lan tỏa với tốc độ chóng mặt.

Trong clip, một người phụ nữ mặc nội y, đi giày cao gót, đeo khẩu trang nhảy múa trước mặt nhóm đàn ông lớn tuổi và nhân viên của viện dưỡng lão. Có ít nhất 12 người có mặt trong căn phòng.

Người phát ngôn của viện dưỡng lão gửi lời xin lỗi sau trò giải trí phản cảm.

Hình ảnh gây bức xúc hơn khi cô gái này tiến sát, cầm tay một cụ ông chạm vào cơ thể mình,  theo New York Post.

Nhiều nhân viên trong viện dưỡng lão dùng điện thoại quay lại cảnh nhảy múa và không ngừng vỗ tay reo hò. Họ tỏ ra khá hào hứng với tiết mục của vũ công. 

Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh này nhận về rất nhiều bình luận chỉ trích của người dùng mạng. Đa số cho rằng hình thức giải trí này rất phản cảm, không phù hợp với những người lớn tuổi ở viện dưỡng lão.

Viện dưỡng lão Taoyuan Veterans Home là cơ sở chăm sóc các quân nhân đã nghỉ hưu do chính quyền quản lý. Và đây là sự kiện được tổ chức để chào mừng tết Trung thu. 

Sau khi bị chỉ trích, người phát ngôn của viện dưỡng lão đã gửi lời xin lỗi tới mọi người. “Mục đích của chúng tôi là muốn làm cho các cụ vui vẻ, thoải mái, giải trí một chút sau thời gian dịch bệnh. Kế hoạch tổ chức Trung thu bị hoãn từ nhiều năm trước nên chúng tôi muốn làm điều gì đó khuấy động và mới mẻ hơn nên đã nghĩ đến việc thuê vũ công mặc nội y nhảy múa. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về việc này”, người này cho hay.

Vị phát ngôn viên cũng thừa nhận rằng hành động nhảy múa của vũ công là “quá nhiệt tình và bốc lửa”. Viện dưỡng lão sẽ thận trọng hơn khi lên kế hoạch cho những sự kiện tương tự trong thời gian tới. 

Ngoài chương trình nhảy múa của vũ công, viện dưỡng lão cũng có thêm một số trò chơi giải trí nhẹ nhàng và hoạt động hát karaoke vui vẻ cho mọi người.

Theo NY