Người phụ nữ làm nghề thương thuyết với tiểu tam kiếm bộn tiền

Vương Chấn Hy dùng kinh nghiệm cá nhân của mình để thuyết phục các cô gái yêu đàn ông có vợ sớm từ bỏ chuyện tình cảm ngang trái.

Vương Chấn Hy (Lạc Dương, Hà Nam) gần đây nhận được thù lao "khủng" nhờ công việc thuyết phục các cô gái chấm dứt mối quan hệ với đàn ông có vợ mà không dùng biện pháp khủng bố tinh thần hay vũ lực.

Hiện nay, cô Vương là một trong những người thành công nhất trong công việc thuyết phục người thứ ba tại Trung Quốc bằng kinh nghiệm cá nhân của mình. 

Trong quá khứ, cha cô từng lừa dối mẹ vì vậy cô sớm hiểu những tác động tiêu cực từ việc có người thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình.

Cô Vương làm nghề bằng kinh nghiệm của bản thân. Ảnh The Paper

Sau này, khi kết hôn, chính cô cũng bị chồng phản bội. Vương Chấn Hy chia sẻ rằng, cuộc hôn nhân của cô và chồng cũ là do sự sắp đặt của bố mẹ chồng. Dù kết hôn với cô nhưng trong lòng anh ta vẫn còn yêu thương người cũ. Ngay sau đám cưới, anh ta phản bội cô để qua lại với người yêu cũ. Biết chuyện, cô lập tức đệ đơn ly hôn. Nhờ kinh nghiệm của bản thân, cô Vương thực sự trở thành một trong những người có khả năng thuyết phục kẻ thứ ba thành công ở Trung Quốc.

"Tình yêu khiến chúng ta mù quáng và người làm nhân tình cũng không ngoại lệ", đây là điều mà cô Vương luôn ghi nhớ trong khi thực hiện công việc của mình. Không giống những người đánh ghen bình thường, dùng vũ lực và làm nhục người thứ ba ở nơi công cộng, cô Vương tập trung vào việc tiếp cận "mục tiêu" và khiến họ nhận ra lỗi lầm của mình thông qua các biện pháp hòa bình. 

Cô dành thời gian theo dõi những nơi "tiểu tam" thường xuyên lui tới và sau đó kết bạn với họ. Ảnh The Paper

Cô Vương cho biết, sau khi tiếp xúc với một số khách hàng, bước đầu tiên là xác định nhân tình và cố gắng tiếp cận người này. Cô dành thời gian theo dõi những nơi "tiểu tam" thường xuyên lui tới và sau đó kết bạn với họ.

Vương tin rằng, trở thành người thứ ba cũng không mấy thoải mái và họ hầu hết đều không muốn nhiều người biết chuyện này. Cô và các đồng nghiệp dùng nhiều lý lẽ để thuyết phục họ chấm dứt chuyện tình cảm éo le và tiếp tục cuộc sống. Lập luận được đưa ra phụ thuộc vào tình trạng của kẻ thứ ba, liệu họ đã có con với nhân tình chưa, có gia đình chưa hay đã qua lại với nhân tình bao lâu.

Dù vậy công việc này cũng không hề đơn giản, nhiều lần cô Vương gặp khó khăn. Đôi khi cô phải gặp và nhờ người thân, bạn bè của "tiểu tam" thuyết phục họ chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng. 

Cô Vương chia sẻ, mình đã thuyết phục được khoảng 800 "tiểu tam" trong một năm. Ảnh The Paper

Lần khác, cô sử dụng các phương pháp và chiến thuật tâm lý lấy cảm hứng từ Binh pháp Tôn Tử để chia rẽ tình nhân và người đàn ông có vợ, khiến họ chia tay. Trong một số trường hợp, cô Vương giới thiệu "tiểu tam" với những người đàn ông độc thân để họ nhận ra bản thân có nhiều sự lựa chọn hơn là yêu người có vợ.

Tuy nhiên có một số trường hợp xác suất thành công rất ít. Vương nói rằng sau khi phân tích một số trường hợp nếu cơ hội thành công dưới 60%, cô ấy sẽ từ bỏ nhiệm vụ và trả lại phí cho khách hàng.

Đại dịch Covid-19 là khoảng thời gian đặc biệt bận rộn đối với các chuyên gia thuyết phục tình nhân nói chung và Vương Chấn Hy nói riêng. Cô liên tục phải đi lại giữa các thành phố lớn, giúp các phụ nữ đối phó với chồng ngoại tình. Bởi thời gian dịch, các cặp vợ chồng thường xuyên phải ở trong nhà gây nên mâu thuẫn, không có cách giải tỏa, dễ dẫn tới ngoại tình.

Cô Vương chia sẻ, mình đã thuyết phục được khoảng 800 "tiểu tam" trong một năm. Con số này giúp cô trở thành người nổi tiếng và nhận được mức thù lao kỷ lục từ công việc này. Có người còn sẵn sàng bỏ ra một khoản chi phí lớn để theo cô học nghề.

"Ngoài việc kiếm tiền, tôi có thể giúp nhiều người trở về với gia đình của họ, sống cuộc sống hạnh phúc thực sự. Đó là điều tôi cảm thấy có ý nghĩa nhất từ công việc này", cô Vương nói.

Theo OC