Một tin nhắn lạ giúp người phụ nữ tìm lại cha ruột của mình

Người phụ nữ tên Lane nhận được một tin nhắn lạ khuyên cô đi xét nghiệm ADN. Việc làm đó khiến cô biết được bí mật nhiều năm bị chôn giấu.

Mới đây, đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội của người phụ nữ tên Lane, sinh sống tại quận Brooklyn (New York, Mỹ) thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong video, Lane kể về bí mật của mẹ và cú sốc của cô sau khi xét nghiệm ADN.

"Khoảng 1 năm trước, tôi nhận được một tin nhắn lạ khuyên đi xét nghiệm ADN để biết rõ gốc gác của mình. Tuy nhiên, tôi nghĩ đó là tin nhắn rắc nên đã lờ đi", Lane nhớ lại.

Người lạ mặt kia sau đó còn tiếp tục dùng một tài khoản Facebook mới tạo để nhắn tin cho Lane và chồng cô. Họ nói rằng cô có một gia đình khác và nhất định phải làm xét nghiệm ADN dù họ không đưa ra được bất cứ bằng chứng nào. 

Lane phát hiện bí mật về thân thế của mình sau nhiều năm. 

Sau đó, Lane gọi điện cho bạn thân và kể về chuyện này. Trực giác của người bạn thân mách bảo đây là sự thật nên khuyên Lane đi làm xét nghiệm ADN. Nghe lời bạn thân, Lane quyết định thử một lần. 

Sau đó, Lane gọi cho mẹ để hỏi rõ sự tình. Điều khiến cô bất ngờ là mẹ cô không hề giấu giếm mà thừa nhận Lane không phải là con của bà với người chồng hiện tại. Mẹ của Lane học đại học ở tuổi 35 vì muốn tìm một công việc mới. Và khi đó bà phải lòng chàng trai 25 tuổi. Lane chính là con của người đàn ông đó. 

Sự thật khiến Lane chết lặng. Cô thực sự không dám tin những gì mẹ nói nhưng sự thật từ tờ kết quả xét nghiệm ADN khiến cô không thể không thừa nhận. Khi biết được mình có một người bố khác, Lane tìm cách liên lạc và biết ông đang sống ở California.

"Ông ấy nói rằng mẹ tôi từng gửi cho ông một tấm thiệp Giáng sinh khi tôi lên 2 tuổi. Trên tấm thiệp có tên của tôi. Năm 2007, ông nhìn thấy một bức ảnh của tôi trên mạng và nhận ra tôi chính là con gái của ông", Lane nói. 

Cô cho biết, sau đó bố đẻ thường xuyên gửi email liên lạc với mẹ cô nhưng bà không cho phép. Bà thậm chí còn cầu xin ông để yên cho gia đình bà và không muốn con gái biết sự thật. 

Khuôn mặt của cô giống hệt bố ruột. 

Nhưng bố đẻ của Lane không từ bỏ. Khi biết Lane lập tài khoản mạng xã hội, ông tiếp tục theo dõi mọi thông tin của cô trên mạng. Ngày cô kết hôn, sinh con, mọi thứ quan trọng gắn với cuộc sống của cô, ông đều nắm được.

Năm 2008, khi biết nơi con gái làm việc, ông còn gọi đến cửa tiệm chỉ để nghe giọng của con. Thậm chí ông còn định tìm đến tiệm cắt tóc nơi Lane làm việc để gặp mặt nhưng gia đình ông đã ngăn cản vì sợ Lane nhận ra diện mạo của bố.

Sau nhiều năm, cuối cùng sự thật cũng được phơi bày. Lane cho biết, người gửi tin nhắn cho cô chính là cháu trai của bố. Người này đã từng trải qua hoàn cảnh tương tự nên không muốn Lane cũng phải giống anh ta. Sau khi tìm được bố đẻ, Lane biết mình có hai người chị em cùng cha khác mẹ, ít tuổi hơn cô. 

Sự thật về thân thế của Lane khiến cô và gia đình rơi vào tình huống khó xử, nhất là người bố hiện tại của cô. Cô đang cố gắng tìm cách nói rõ sự việc với bố mẹ. Dù mọi chuyện diễn biến ra sao, Lane vẫn vui vẻ vì hiện tại cô có hai người bố. 

Theo DM