Đang phấn khởi sau hôn lễ, cô dâu chú rể thẫn thờ vì một mất mát không lường trước được

Chỉ vì sơ suất mà cuối cùng, cô dâu chú rể ôm nỗi buồn nặng trĩu khi lễ cưới đã kết thúc.

Đôi khi, những sơ sót xảy đến trong hôn lễ khiến người ta cảm thấy rất đáng tiếc. Bất cứ ai cũng muốn đám cưới của mình vui vẻ, trọn vẹn. Tuy nhiên, công việc nhiều vào hôm đó cùng việc khách khứa ra vào liên tục khiến nhiều cô dâu chú rể chẳng thể kiểm soát tình hình một cách dễ dàng.

Cặp đôi cô dâu Gutted Kayleigh 29 tuổi và chú rể Ashley 31 tuổi vừa tổ chức hôn lễ tại Wigan (Anh).

Họ đã có một đám cưới như mơ với sự xuất hiện của đông đảo bạn bè, người thân. Trong đám cưới này, cặp vợ chồng đã để một chiếc hộp bên ngoài địa điểm tổ chức. Các khách mời đến sẽ cho vào đó thiệp mừng, phong bì tiền mừng, thẻ quà tặng hay bất cứ món quà nào họ mang đến.

Đám cưới diễn ra suôn sẻ với sự góp mặt của gần như đông đủ các khách được mời. Bữa tiệc kéo dài từ chiều cho đến tận đêm với những màn nhảy múa, hát ca thoải mái. Đôi vợ chồng khiêu vũ trước sự chứng kiến của mọi người và nhận về không ít lời chúc phúc.

Đang phấn khởi sau hôn lễ, cô dâu chú rể thẫn thờ vì một mất mát không lường trước được - Ảnh 1.

Cặp đôi tổ chức đám cưới sau 10 năm bên nhau.

Sau khi các khách mời về hết, cặp đôi này bắt đầu đi xem xét chiếc hộp đựng quà của mình và phát hiện nó trống rỗng. Ai đó đã lấy toàn bộ số phong bì, số tiền ở đó và chẳng để lại bất cứ một tấm thiệp mừng nào.

“Vợ chồng tôi thật sự đau lòng và buồn rầu vì toàn bộ mọi thứ không còn. Số tiền mừng đó  cũng nhiều nhưng quan trọng nhất là giá trị tình cảm của những tấm thiệp mà tôi muốn giữ lại.

Chúng tôi thậm chí còn chưa kịp mở chúng ra và phải liên hệ với các vị khách để biết chính xác số tiền ở trong. Nó đã bị đánh cắp, không biết ai đã làm điều đó. Chúng tôi chờ đợi đám cưới của mình rất lâu. Tôi rất tức giận và khó chịu bởi một ai đó đã nhẫn tâm làm điều tàn nhẫn vào đêm tân hôn của hai vợ chồng”, Kayleigh bức xúc chia sẻ.

Đôi vợ chồng này đã có 10 năm bên nhau và 2 em bé trước khi quyết định kết hôn. Họ chuẩn bị kỹ càng cho hôn lễ vật chất đến tinh thần và mong mỏi một đám cưới trong mơ thế nhưng thực tế nhận về lại thật sự quá xót xa. Mọi thứ gần như hoàn hảo cho đến khi họ phát hiện mất đi toàn bộ số quà cưới bằng tiền. Giá trị của tiền không nhỏ và cái chính là họ không biết những lời nhắn gửi, chúc mừng được viết trên những tấm thiệp đó ra sao.

Họ chuẩn bị rất kỹ cho hôn lễ của mình.