Cưới trai tân Việt kiều, mẹ đơn thân hứa mua biệt thự, siêu xe trong 2 năm

Cô vợ xin 2 năm để phát triển sự nghiệp ở Việt Nam và hứa sẽ mua được biệt thự, siêu xe trong 2 năm đó.

Chương trình Vợ chồng son tập 462 gặp gỡ vợ chồng Trương Ngọc Thu, 34 tuổi và Hứa Nhựt Huy, 33 tuổi, hiện làm việc tại TP.HCM.

Ngọc Thu cho biết, cô đang làm công việc kinh doanh mỹ phẩm và có 3 nhà máy sản xuất. Trước khi gặp Huy, Thu là mẹ đơn thân 2 con. Cơ duyên quen biết Huy là sau lần cô đăng ảnh một món trà mà mình thích lên Facebook. Huy thấy vậy vào nhắn riêng: “Anh cũng thích món này nhưng không tìm được”. Nếu là những lời lẽ tán tỉnh mà Thu hay nhận được, cô thường không trả lời. Nhưng anh chàng nói tới đam mê của Thu nên cô đáp lại. 

“Em thấy rất ấn tượng vì anh có gu giống mình, nhưng sau mới phát hiện ra anh không hề thích uống trà”, Thu kể.

Sau khi chung sống, Thu "tố cáo" chồng hay ghen khi vợ đi sự kiện về.

Cuộc trò chuyện sau đó giữa Thu và Huy vẫn tiếp tục nhưng không ai nghĩ sẽ đến với người kia bởi lúc ấy Thu ở Việt Nam, còn Huy ở Úc.

Khoảng 4-5 tháng sau, Huy về Việt Nam thăm người nhà. Cả hai mới gặp nhau. Nhưng lần gặp đầu tiên ấy, anh chàng thật thà chia sẻ rằng “thấy cũng bình thường”. Còn với Thu, Huy rất ít nói, ngược hẳn với cô. Phải đến lần thứ 2 gặp nhau sau đó 4-5 tháng nữa, họ mới bắt đầu có những cuộc gặp thân mật hơn.

Bà mẹ đơn thân chia sẻ, mặc dù Huy rất ít nói nhưng những việc anh làm lại khiến cô xúc động. “Một lần em đưa con đi chơi vào cuối tuần thì anh gọi hỏi đang ở đâu. Sau đó, anh chạy đến chơi với con em. Em nhìn hình ảnh đó giống như một gia đình và thấy rất cảm động”.

Theo lời “tố giác” của Thu, cho đến giờ, Huy vẫn chưa hề tỏ tình hay cầu hôn, chưa từng nói những lời lãng mạn với vợ. Thanh minh cho điều này, Huy nói những lúc ấy, anh không nghĩ đến chuyện hôn nhân, “mà chỉ muốn làm mọi thứ cho cô ấy”.

Do sống ở nước ngoài nên Huy suy nghĩ rất cởi mở. Đến năm thứ 4 yêu nhau thì họ về sống chung. Nhưng mãi đến khi Thu sinh đôi một trai một gái thì họ mới kết hôn. Hiện tại, 2 vợ chồng cô chăm sóc 4 đứa con.

Thu thuyết phục chồng ở lại Việt Nam lập nghiệp, đồng thời đưa ra lời hứa. 

Nói về chuyện lập nghiệp, Thu cho biết, ban đầu Huy thuyết phục cô sang Úc bởi vì anh có công việc bên đó. Nhưng Thu thuyết phục ngược lại để Huy chịu về Việt Nam với mình. “Em nói anh cho em 2 năm. Trong thời gian đó, em hứa sẽ mua được biệt thự, siêu xe mà anh thích. Có lần ra đường, anh nhìn thấy chiếc siêu xe liền nói ‘không biết bao giờ vợ chồng mình mới có’. Lúc đó, em đã nói anh cứ tin vào em. Em sẽ làm được chuyện đó cho anh”. Và đúng như lời hứa, bây giờ vợ chồng cô đã sở hữu hàng chục chiếc siêu xe và “khá nhiều” biệt thự.

Khi được 2 MC hỏi về tật xấu và những điều chưa hài lòng với đối phương, anh chồng nói “không có tật xấu gì nhiều”, còn cô vợ được dịp giãi bày tâm sự. 

“Em làm kinh doanh nên hay đi tiệc với khách hàng. Trong bàn tiệc nhiều khi có người cùng gu với mình thì em hay nói nhiều. Về nhà anh ấy ghen, rồi hỏi sao nói chuyện với người đó nhiều quá vậy. Nhiều khi rủ anh không đi nhưng vừa về đến nhà thấy mặt ảnh xù một đống. Anh liên tục hờn, hỏi những câu không thuộc phạm vi trả lời của mình như là ‘em có thấy người ta nhìn em như thế nào không?’. Tối về  2 vợ chồng hay đi chơi với nhau, ảnh chở mình đi mà không nói tiếng nào hết là biết ảnh giận rồi”.

Ngoài ra, Thu cũng “tố” chồng thường coi trọng ruột thịt hơn là vợ con, nhiều lúc khiến cô buồn và tủi thân. Trong khi cô luôn coi gia đình chồng giống như gia đình mình. 

“Lần em vừa sinh xong được 1 ngày thì anh bỏ em ở bệnh viện ở Cần Thơ để đi TP.HCM đón anh trai anh về nước. Mặc dù em biết em tự lo được nhưng thấy tủi thân”.

Thu ghi nhận những đóng góp của chồng trong việc gây dựng sự nghiệp được như ngày hôm nay.

Cuối cùng, Thu bày tỏ mong muốn với chồng: “Cái anh cần thay đổi là anh phải hiểu em là người như thế nào, em ra xã hội để làm gì, vai trò của em ra sao, anh phải tin tưởng em”.

Trong khi Huy mong “có bất cứ vấn đề gì thì em nói cho anh biết chứ đừng để trong lòng. Anh đã theo em về đây rồi thì em tới đâu anh theo tới đó thôi, không biết nói gì hết”.

Đáp lại lời chồng, Thu nói: “Em muốn anh biết rằng em có được ngày hôm nay là nhờ anh. Ngoài xã hội người ta có thể nghĩ em xinh đẹp, tài giỏi hay gì đó nhưng em không quan tâm. Em hiểu rằng em có anh thì sẽ có mọi thứ trong cuộc đời”.