Cuộc sống hiện tại của người phụ nữ lấy con trai bạn thân

Hai năm trước, câu chuyện người phụ nữ ngoài 40 tuổi lấy con trai bạn thân từng gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

Người phụ nữ tên Tô Mai (Thâm Quyến, Trung Quốc) từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 3 người con. Sau khi ly hôn, 3 người con đều ở với bố, cô sống một mình. Thời gian này Tô Mai bị trầm cảm, suy nghĩ nhiều. Nhờ có người bạn gái thân luôn bên cạnh động viên chăm sóc, đưa cô đi du lịch nên dần dần Tô Mai vượt qua được mặc cảm và sống mạnh mẽ hơn.

Cũng trong khoảng thời gian đó, Tô Mai thường xuyên đến nhà bạn thân và gặp được cậu con trai của bạn khi đó 25 tuổi tên Lý Thành. 

Người phụ nữ cảm mến rồi yêu con trai bạn thân.

Họ thường xuyên ăn cơm cùng nhau, cười nói vui vẻ như một gia đình hạnh phúc. Tô Mai cảm mến cậu con trai của bạn và rồi tình yêu giữa hai người nảy sinh lúc nào không hay. 

Sau này, Lý Thành thừa nhận thích Tô Mai từ khi mình còn học cấp 2. Ở bên cạnh Tô Mai, anh luôn cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ. 

Sau khi tốt nghiệp đại học, Lý Thành trở thành một chàng trai tuấn tú. Tình cảm của cậu dành cho bạn thân của mẹ vẫn không thay đổi. Nhưng vì mối quan hệ giữa Tô Mai và mẹ mình, Lý Thành không dám thổ lộ.

Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sau 2 tháng hẹn hò. 

Nhưng tình yêu ngày một sâu sắc khiến Lý Thành không thể che giấu mãi. Anh quyết định lấy hết dũng khí bày tỏ với Tô Mai và nói với mẹ về chuyện này. Thật không ngờ, mẹ của Lý Thành không phản đối mà còn rất tán thành chuyện tình cảm của hai người. 

Trước sự ủng hộ của mẹ, Lý Thành và Tô Mai quyết định kết hôn sau 2 tháng hẹn hò. Là người chăm chỉ thể dục thể thao lại biết cách chăm chút nhan sắc, Tô Mai dù ngoài 40 tuổi nhưng trẻ trung, thon gọn không khác gì các cô gái ngoài 20 tuổi. Vì vậy ngoại hình của cô không chênh lệch so với người chồng kém tuổi là bao. 

Sau 2 năm kết hôn, cuộc sống của cặp đôi hiện rất hạnh phúc, vui vẻ. Họ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình lên mạng xã hội. 

Những lời bàn tán dị nghị trước kia không còn mà thay vào đó là những bình luận tích cực, ngưỡng mộ dành cho cặp đôi. 

Mối quan hệ của mẹ chồng - nàng dâu rất tốt.

Tô Mai sau những áp lực của cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ đã lấy lại được tinh thần, tìm được người mình yêu thương thực sự. Ba người sống vui vẻ, thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu rất tốt. Hiện tại Tô Mai cũng đang lên kế hoạch để sinh con cho chồng. 

Theo Sohu