Cô gái Mỹ xinh đẹp theo chồng Việt bỏ phố về quê, chỉ ăn hoa quả để sống

Từng rất thích mua sắm, sở hữu nhiều đồ hiệu, nhưng hiện tại Hanna cắt giảm tối đa nhu cầu vật chất. Cô cùng chồng dùng đồ cũ, sống tiết kiệm, chỉ mua những thứ không đổi được.

Mọi kế hoạch thay đổi khi có con

Cô gái Mỹ Hanna Larsen (30 tuổi) gặp gỡ và quen anh Thanh Đức (37 tuổi, quê Nghệ An) khi cả hai cùng tham gia một buổi tuyển diễn viên ở Cát Bà (Hải Phòng). Tình yêu của họ kết trái ngọt là cô con gái nhỏ.

Trước đó, Hanna dự định sinh sống lâu dài ở Việt Nam vì nơi đây nhiều cảnh đẹp, có nguồn hoa quả phong phú, phù hợp với lối sống thuần chay của cô.

Tuy nhiên, khi mang thai, Hanna có tâm lý muốn ở gần gia đình nên cô đã quyết định về Mỹ thăm bố mẹ.

Mẹ cô đã ra sức thuyết phục con gái ở lại Mỹ sinh con để có thể hưởng những chế độ phúc lợi tốt nhất cho bà mẹ và trẻ em ở quốc gia phát triển bậc nhất thế giới này.

Tuy nhiên, Hanna cùng chồng lại quyết định bỏ phố về quê. Cô gái xinh đẹp bộc bạch, con gái là động lực lớn nhất để cả hai từ bỏ cuộc sống tiện nghi.

"Tôi vốn thích sống gần gũi với thiên nhiên, ở những nơi có nhiều cây trái và cảnh đẹp. Khi biết mình có con, tôi nghĩ đến việc mình sẽ sinh con và nuôi con ở một vùng đất có không khí trong lành, tiếng chim hót và nhiều cây cỏ.

Khi sống ở một nơi như vậy, con người sẽ thoải mái hơn, dễ thở hơn và có thể sống chậm hơn. Đặc biệt, tôi có thể tập trung vào những thứ quan trọng nhất như thời gian với con. Trong giai đoạn này, tôi muốn đồng hành cùng con thay vì gửi con ở nhà trẻ, còn mình thì vùi đầu vào công việc", cô nói.

Hanna và chồng lựa chọn sống ở vùng núi Andes, miền Nam Ecuador. Nơi đây được mệnh danh là "Valley of Longevity" - thung lũng có nhiều người sống thọ nhờ thói quen lành mạnh.

Khu vực này có nhiều núi cao, không thiếu những con sông với nguồn nước tinh khiết và các thác nước đẹp. Tại đây, cô vừa có được không gian sống như ý vừa thuận tiện gặp gỡ gia đình ở Mỹ.