Chồng cùng vợ cũ, vợ mới sống chung nhà gây tranh cãi

Sau ly hôn, anh Vương cưới vợ mới. Tuy nhiên, vợ cũ vẫn không dọn ra ngoài mà lại sống chung với chồng cũ và vợ mới của anh.

Anh Vương (hiện 55 tuổi, An Huy, Trung Quốc) không phải là người đẹp trai nhưng tính cách hiền lành, tốt bụng. Vẻ ngoài chân chất của anh chiếm được cảm tình của nhiều người.

Trang Sohu đăng tải, nhiều năm trước, anh Vương lấy chị Lý (hiện 49 tuổi). Chị Lý có làn da trắng, vẻ ngoài xinh đẹp, mái tóc đen mượt. Hai người đến với nhau vì yêu nhưng cuộc sống hôn nhân có nhiều rắc rối khiến họ quyết định ly hôn.

Cả hai chọn chia tay trong hòa bình. Tuy nhiên, chị Lý không muốn con cái bị tổn thương vì cha mẹ nên đã chọn cách không dọn đi mà ở lại nhà anh Vương. Căn nhà rộng được chị ngăn làm đôi.

Sau ly hôn, qua sự giới thiệu của người thân, anh Vương lấy vợ thứ hai tên A Hứa, kém anh 25 tuổi. A Hứa dù trẻ nhưng không câu nệ chuyện tuổi tác của chồng. Cô cho rằng anh Vương là chỗ dựa vững chắc cho mình. Hai người kết hôn, cuộc sống vợ chồng vui vẻ, hạnh phúc. Và A Hứa cũng có bầu ngay sau đó.

Trùng hợp, con gái của anh Vương bằng tuổi A Hứa cũng có thai cùng thời điểm với cô. Hai người thường xuyên chia sẻ những chuyện bầu bí nên khá hợp nhau. Sau đó, hai người cùng sinh bé gái kháu khỉnh. Điều này khiến gia đình anh Vương hết sức vui mừng. Con gái của anh Vương và A Hứa càng thân thiết nhau hơn.

Niềm vui nhân đôi, anh Vương và vợ cũ cùng mở tiệc liên hoan. A Hứa cũng rất hưởng ứng chuyện này. Cả nhà gồm anh Vương, con gái, vợ cũ, vợ mới cùng nhau quây quần bên mâm cơm, cười nói vui vẻ.