Cậu bé đột ngột dừng thang cuốn khiến cô bé 5 tuổi ngã đau

Một cậu bé nghịch ngợm đã bấm nút dừng thang cuốn ở trung tâm mua sắm khiến bé gái 5 tuổi bị ngã lộn nhào.

Sự việc xảy ra ngày 16/8, tại một trung tâm mua sắm ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc.

Đoạn video giám sát cho thấy vào lúc 18h ngày 16/8, bé trai mặc áo vàng và một bé gái lần lượt đi thang cuốn xuống tầng dưới của trung tâm mua sắm.

Ảnh cắt từ video

Sau khi ra khỏi thang cuốn, cậu bé quay lại nhìn bé gái rồi đột nhiên bấm nút ở cuối thang. Thang cuốn lập tức dừng lại khiến bé gái bị ngã lộn nhào, rơi liên tiếp mấy bậc. Bé trai đứng xem, vỗ tay thích thú.

Khi nhiều người chạy đến hỏi han bé gái, cậu bé vội vàng lỉnh ra chỗ khác. Lúc này, một người phụ nữ tiến về phía cậu bé. Hai người nói gì đó rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngày 17/8, bà Lý - mẹ của bé gái nói với phóng viên rằng con gái bà năm nay 5 tuổi. Một ngày sau khi sự việc xảy ra, mặt và chân của cô bé vẫn bị sưng tấy, tay vẫn bị đau. 

Hiện, bà đã báo cảnh sát. Phía cảnh sát cho biết, họ vẫn đang tìm kiếm cậu bé.

Sự việc được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người lo lắng. 

“Hành động của cậu bé là rất nguy hiểm. Nếu lúc đó có nhiều người trên thang cuốn thì hậu quả sẽ rất tai hại. Cậu bé cần được dạy cho một bài học, vì nếu không biết tính nghiêm trọng của sự việc, rất có thể lần sau sẽ phạm sai lầm”, một người bình luận.

“Đây cũng là bài học cho các bậc cha mẹ cần tăng cường giám sát, giáo dục con cái, đừng đợi sửa sai vì lúc đó đã quá muộn”, một người khác viết.

Theo 163