Cặp đôi kết hôn sau 4 năm được Quyền Linh mai mối

Gặp nhau trong chương trình mai mối, cặp đôi Trọng Nghĩa – Kiều Trinh quyết định về chung nhà sau 4 năm hẹn hò.

Để dành tiền, xây nhà chờ cưới vợ

Cặp đôi Trần Trọng Nghĩa (31 tuổi, Đồng Nai) và Phan Thị Kiều Trinh (29 tuổi, Đồng Nai) từng gây sốt trong tập 402 của Bạn muốn hẹn hò vừa tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ. Cả hai còn thông báo sẽ chính thức kết hôn vào tháng 9/2022.

Trọng Nghĩa và Kiều Trinh tặng quà cho nhau trong lầu đầu gặp mặt.

Bốn năm trước, cả hai được Quyền Linh – Cát Tường mai mối trên sóng truyền hình. Tại đây, Nghĩa và Trinh dường như đã phải lòng nhau ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hai bạn trẻ có nhiều điểm trùng hợp nhau từ tính cách cho đến sở thích.

Trong chương trình mai mối, Trọng Nghĩa tiết lộ bản thân được cha mẹ cho quản lý một dãy trọ. Ngoài ra, anh chàng cũng tự mình dành dụm được khoảng 100 triệu đồng cưới vợ.

Mẹ của Nghĩa cũng thật thà chia sẻ do tính cách hiền lành, không rượu bia, thuốc lá… nên con trai thường bị bạn bè chọc, gọi là “cô Nghĩa”.

Tiết lộ này của mẹ Nghĩa khiến Trinh rất hài lòng, bởi cô rất ghét người thích rượu bia, hút thuốc.

“Tôi thấy anh rất phù hợp với những tiêu chí tôi đặt ra: không hút thuốc, hiền lành và đặc biệt phải cùng đạo Công giáo nên tôi quyết định bấm nút để cả hai có thêm cơ hội”, chị Trinh cho biết.

Như hai mảnh ghép hoàn hảo, Nghĩa và Trinh quyết định ấn nút, cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương. Trên sân khấu của chương trình, Nghĩa còn xin phép mẹ của Trinh cho mình hôn bạn gái. Hành động này khiến cả trường quay vỡ òa hạnh phúc.

Các tiêu chí của hai bên đưa ra đều trùng khớp nhau.

Nhận được sự đồng thuận từ hai người mẹ, hai bạn trẻ vui vẻ nắm tay nhau ra về trong sự chúc phúc của mọi người.

Nhớ lại kỷ niệm này, anh Nghĩa cho biết: “Tôi vẫn chưa quên được cảm giác hồi hộp của ngày hôm đó. Dù hồi hộp nhưng khi cả hai trò chuyện, tôi tự tin Trinh sẽ chọn mình. Cả hai đều phù hợp với các tiêu chí của đối phương”.

Cái kết viên mãn sau bốn năm theo đuổi 

Buổi tối ngay hôm tham gia chương trình mai mối, anh Nghĩa và chị Trinh có buổi hẹn hò đầu tiên. Trong chuyến đi chơi này, anh Nghĩa hào phóng chi tiền mua đồ tặng bạn gái. 

Dù phải lòng nhau ngay từ đầu nhưng mãi một năm sau, chị Trinh mới chính thức nhận lời làm bạn gái của anh Nghĩa.

Cặp đôi về chung nhà sau 4 năm tìm hiểu.

“Trong khoảng thời gian tìm hiểu, chúng tôi có nhiều kỷ niệm đẹp. Nhưng tôi nhớ nhất là khi cả hai đi du lịch tại Suối Mơ. Sau chuyến đi này, tôi có cơ hội hiểu và yêu thương cô ấy nhiều hơn”, anh Trọng Nghĩa tâm sự.

Cả hai duy trì tình cảm với đủ mọi cung bậc cảm xúc trong suốt 4 năm. Những lúc giận hờn, Nghĩa – Trinh từng nói lời chia tay nhưng rồi lại nhận ra không thể sống thiếu đối phương.

Đều thuộc tuýp người ít nói, cặp đôi xây dựng tình yêu trên nền tảng của sự chân thành, cùng nhau vượt qua những khó khăn. 

Kể lại buổi cầu hôn của anh Nghĩa, chị Trinh không giấu được niềm hạnh phúc: “Đêm hôm đó, anh cầu hôn tôi chỉ bằng một câu nói: “Mình đã hiểu và hợp nhau lắm rồi em nhỉ? Vậy chúng ta cùng về chung một mái nhà nhé”. Tôi rất cảm động nên gật đầu đồng ý luôn”.

Cặp đôi Nghĩa – Trinh đang rất háo hức chờ đợi ngày đám cưới trong mơ diễn ra.

Cũng theo chị Trinh, sau một khoảng thời gian dài quen nhau, anh Nghĩa vẫn luôn hiền lành, không hút thuốc, không nhậu nhẹt như những gì đã chia sẻ tại chương trình. Cho nên, chị tin tưởng cả hai có thể cùng nhau tiến đến hạnh phúc.

Hiện tại, cặp đôi đang ráo riết chuẩn bị cho lễ cưới vào tháng 9/2022. Cả hai cũng lên kế hoạch có con trong khoảng 1, 2 năm tới.

Vịnh Nhi