Cặp đôi bà cháu định xin con nuôi hoặc nhờ người mang thai hộ

Một phụ nữ 61 tuổi mới đây tiết lộ rằng đã kết hôn với một người đàn ông 25 tuổi và họ đã sẵn sàng để có con.

Cheryl, 61 tuổi và Quran McCain - hiện sống ở bang Georgia, Mỹ - đã gây chú ý nhờ khoảng cách 37 tuổi.

Cặp đôi đã thu hút hơn 2,2 triệu người theo dõi trên trang TikTok @kingqurannewpage. Họ khẳng định tình yêu của mình là thật lòng.

Tháng 7/2021, Quran đã cầu hôn Cheryl bằng một chiếc nhẫn được quyên góp từ cộng đồng những người hâm mộ trực tuyến. Tháng 9/2021, họ kết hôn. Cặp đôi đã tổ chức lễ cưới ven sông ở Tennessee và sự kiện này được truyền trực tiếp tới hơn 20.000 người.

Giờ đây, họ nói rằng đã sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo là có con chung - có thể là con nuôi. Cả hai đã cùng đi mua xe đẩy. Cheryl cho biết hầu hết gia đình bà đều ủng hộ quyết định này. Các cháu của bà đã gọi Quran là “papaw”.

Cheryl -  hiện có 7 người con - cho biết: “Bây giờ chúng tôi muốn có một gia đình cùng nhau. Anh ấy luôn muốn có con và tôi muốn trở thành mẹ của các con anh ấy”.

“Tất nhiên, vì tuổi tác của tôi, chúng tôi đang xem xét sẽ nhờ người mang thai hộ hoặc nhận con nuôi”.

Cặp đôi khẳng định họ đang yêu nhau cuồng nhiệt và cố gắng sinh con vào năm sau. 

Quran, hiện làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, đã gặp Cheryl vào năm 2012 khi anh đang làm việc tại nhà hàng thức ăn nhanh của con trai bà ở Rome, bang Georgia, Mỹ. Năm đó, anh mới 15 tuổi.

Cặp đôi mất liên lạc trong một thời gian nhưng sau đó kết nối lại vào ngày 4/11/2020 khi Quran nhìn thấy Cheryl đang làm thu ngân tại một cửa hàng tiện lợi.

Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2020. Quran đã cầu hôn bạn gái vào tháng 7/2021. Lễ cưới ở Tennessee hồi tháng 9/2021 được tổ chức chỉ với 2 người bạn, nhưng cặp đôi dự định sẽ tổ chức lại với đông đủ bạn bè và gia đình trong năm nay.

Bảy người con của Cheryl có độ tuổi từ 29 đến 41 cho biết sẽ giúp bà nuôi dạy con cái - tức em họ của họ.

Bà Cheryl hiện đã có 17 đứa cháu, từ 2 đến 17 tuổi. Bà nói: “Mọi người nói rằng tôi ích kỷ và quá già để làm mẹ ở thời điểm hiện tại, nhưng tôi không lo lắng về việc mình không còn sống được quá lâu để chăm sóc đứa con chung với anh ấy”.

Cặp đôi đã thu hút hơn 2,2 triệu người theo dõi trên trang TikTok @kingqurannewpage, và khẳng định tình yêu của họ là thật lòng.

Quran đã phản ứng với những lời bình luận ác ý trên mạng - những người thường nói rằng cặp đôi sẽ sớm chia tay - bằng thông điệp: “Đây là vợ tôi. Chúng tôi sẽ không chia lìa cho tới khi chết”. Sau đó, họ khoe nụ hôn đắm say trước máy ảnh.

Đăng Dương (Theo NY Post)