Nữ bác sĩ bất ngờ được tỏ tình sau 24h gặp mặt chàng trai Tây

Nụ cười tỏa nắng của cô bác sĩ đa khoa khiến anh chàng người Colombia say mê và trúng tiếng sét ái tình. Anh quên luôn rào cản về ngôn ngữ, văn hóa, quyết định tỏ tình với cô gái chỉ sau 24 giờ gặp mặt.
 Vợ chồng Oscar Fernando, Anh Thư tại chương trình Vợ chồng son.

Nên duyên từ tình yêu thú cưng

Tập 461, chương trình Vợ chồng son đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ với sự xuất hiện của cặp vợ chồng Oscar Fernando Ruiz Bonilla (45 tuổi, người Colombia) và Trần Anh Thư (30 tuổi, TP.HCM) cùng với 2 bé cún đi xe lăn cực đáng yêu. 

Anh Thư tình cờ quen Oscar Fernando trong lần lên mạng tìm thuê chỗ ở mới.

Vốn là người yêu thú cưng, Anh Thư lúc này đang nuôi hai bé cún rất đáng yêu. Tuy vậy, chung cư nơi cô bác sĩ đa khoa đang thuê lại cấm nuôi thú cưng.

Không nỡ bỏ 2 con cún, Anh Thư quyết định tìm thuê nhà mới để được sống cùng, chăm sóc 2 thú cưng của mình. Ngay sau khi đăng tin, Anh Thư được Oscar Fernando chủ động liên hệ.

Anh cho biết trong căn hộ mình đang sống vẫn còn phòng trống và sẵn sàng cho cô bác sĩ thuê lại. Tuy vậy, khi nhận được tin nhắn của Oscar Fernando, Anh Thư không dám mở ra xem.

Lần đầu được Oscar liên hệ, Anh Thư cứ tưởng bị người xấu trêu ghẹo.

Nhìn thấy ảnh đại diện của người nhắn quá đỗi xa lạ, Anh Thư không dám đọc tin. Thậm chí, cô còn nghĩ, Oscar Fernando là người xấu, chỉ nhắn tin cho mình theo kiểu "trêu hoa, ghẹo nguyệt".

Tuy nhiên, sau cùng trí tò mò vẫn chiến thắng nỗi sợ hãi. Cô quyết định mở tin nhắn ra đọc nội dung. Sau đó, nữ bác sĩ tiếp tục tìm hiểu, kiểm tra thông tin trên mạng xã hội của Oscar.

Cô gái hết sức bất ngờ khi phát hiện người đàn ông ngoại quốc này luôn cập nhật hình ảnh của mình cùng với thú cưng. Bất ngờ hơn, anh còn chế tạo xe lăn cho chó, mèo bị liệt… Các thông tin, hình ảnh này khiến Anh Thư dần có ấn tượng tốt về chàng trai ngoại quốc.

Sau đó, cả hai bắt đầu liên lạc, trao đổi để có buổi gặp mặt đầu tiên.

Trong lần gặp mặt này, Oscar Fernando lập tức bị ngoại hình cùng nụ cười tỏa nắng của cô bác sĩ “đánh gục”. Rất nhanh chóng, anh đã phải lòng cô bác sĩ có một tình yêu rất lớn dành cho chó mèo.

Yêu vội nhưng vẫn hạnh phúc

Anh chia sẻ: “Tôi được bạn gửi thông tin tìm thuê nhà của Anh Thư. Khi tìm hiểu, tôi thấy cô ấy rất xinh đẹp và rất yêu chó mèo”.

“Nếu cô ấy yêu chó mèo thì chắc chắn là người phù hợp vào sống trong nhà của tôi. Lần đầu gặp, cô ấy cười rất tươi. Nụ cười ấy rất đẹp và nó chiếm trọn tâm hồn tôi”, anh nói thêm.

Trong khi đó, ngay từ cái nhìn đầu tiên, Oscar đã trúng tiếng sét ái tình với cô bác sĩ đa khoa.

24h sau lần gặp đầu tiên ấy, Oscar bất ngờ ngỏ lời yêu Anh Thư. Anh Thư cũng nhận ra bản thân đã tìm được một nửa còn lại của mình. Bởi, 5-6 năm trước, nữ bác sĩ đã cố gắng đi tìm người đàn ông phù hợp với 3 tiêu chí: phải rất yêu thương chó mèo, phải là người rất tốt bụng và phải hài hước.

“Tôi đã tìm kiếm người như vậy suốt 5-6 năm qua mà vẫn chưa gặp. Khi Oscar xuất hiện, tôi biết đây đúng là người mình đang tìm. Tôi đồng ý yêu anh ngay sau đó”, Anh Thư chia sẻ lý do nhanh chóng yêu rồi kết hôn với người đàn ông ngoại quốc.

“Yêu vội” nên thời gian đầu về chung sống với nhau, Anh Thư và Oscar vẫn sống trong hai phòng riêng biệt. Dẫu vậy, Oscar thường “cố ý” đi nhầm phòng để tiện quan tâm, chăm sóc bạn gái.

Vì thật lòng muốn vun đắp tình cảm, hạnh phúc của riêng mình nên Oscar rất tôn trọng cảm xúc của bạn gái. Anh quan tâm, chăm sóc và luôn muốn Anh Thư được thoải mái nhất nhưng cũng không quên tôn trọng mọi sở thích của người yêu.

Chính sự tinh tế này đã khiến Anh Thư cảm động và yêu chồng nhiều hơn. Tuy vậy, không phải lúc nào, chuyện tình của cặp đôi này cũng suôn sẻ. Thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại TP.HCM, công việc kinh doanh của Oscar ngưng trệ.

Lúc này, một mình Anh Thư phải gồng gánh lo cho cả gia đình và các thú cưng cả hai đang nuôi. Không chỉ thế, giữa lúc cuộc sống thắt ngặt nhất, Anh Thư phát hiện chồng mang nợ một khoản tiền không nhỏ.

Hiện, cả hai có một cuộc sống hạnh phúc với các thú cưng của mình.

Anh Thư kể: “Anh ấy không muốn tôi biết. Chỉ khi được tôi hỏi, anh mới chia sẻ. Tôi quyết định lấy hết số tiền tiết kiệm của mình để giúp anh ấy trả nợ”.

“Nhưng đó là “thương vụ đầu tư có lời”. Lúc đó, tôi chỉ đầu tư vài chục triệu thôi nhưng bây giờ, toàn bộ tiền của anh ấy, tôi đều được quản lý hết”, nữ bác sĩ hài hước tiết lộ.

Đặc biệt, Anh Thư còn nhận được nhiều tình cảm từ người chồng ngoại quốc khi được anh chiều chuộng hết mực. Điển hình là việc dù không ăn được mắm tôm nhưng nếu Anh Thư muốn, anh đều cố gắng chiều lòng.

Cuối chương trình, Oscar chia sẻ, anh rất thương yêu và tin tưởng vợ. Tuy vậy, anh cũng muốn Anh Thư dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình.

Anh nói: “Tôi biết là cô ấy luôn bận rộn. Cô ấy như cánh tay phải của tôi và phải làm rất nhiều việc. Tuy vậy, tôi vẫn mong vợ thay đổi một chút”.