Bố đưa bạn gái về sống chung, nam sinh biến mất bí ẩn: Cuộc sống căng thẳng

Trong khi đang phải vật lộn với nỗi đau vì mất mẹ, cậu thiếu niên 16 tuổi tiếp tục phải đón nhận cú sốc khi bố cậu đưa bạn gái và con của người này về nhà sống cùng.

Cuộc sống căng thẳng

Là một cậu bé có tâm hồn nghệ sĩ và đầy tham vọng, Martre Coles có những suy nghĩ táo bạo và cuộc sống tràn ngập màu sắc. Nhưng vào năm 2014, khi Martre 16 tuổi, biến cố ập tới khi mẹ cậu đột ngột qua đời sau cuộc phẫu thuật. Kể từ đó, tâm trí Martre tràn ngập những suy nghĩ đen tối và trầm cảm.

Không lâu sau, cha cậu - Maurice Coles bắt đầu hẹn hò với đồng nghiệp của mình tên là Denise Gay. Trong khi vẫn phải vật lộn với nỗi đau vì mất mẹ, Martre tiếp tục phải đón nhận cú sốc khác khi cha cậu nhanh chóng đưa bạn gái của mình đến sống cùng tại ngôi nhà của họ ở Henrico, Virginia. Denise không đến một mình. Người nữ này mang theo cô con gái nhỏ Alana, 9 tuổi.

Cô bé Alana càng làm trầm trọng thêm tình hình vốn đã căng thẳng khi nhiều lúc trở nên mất kiểm soát và bạo lực. Có lần Alana đã dùng kéo đâm vào Martre khiến cậu bị thương ở bả vai. Denise đã che giấu và giữ kín sự việc với bố của Martre.

Trong quá trình sống chung, Denise bằng nhiều cách đã tỏ ra như người mẹ kế yêu quý của Martre, một chàng trai tuổi teen vẫn đang gặp khó khăn trước cái chết của mẹ mình.

Vào tháng 3/2017, ở tuổi 19, Martre càng thể hiện tài năng sáng tạo của mình. Cậu rất vui mừng khi nhận được phản hồi từ trường Đại học Full Sail ở Florida. Trước đó, Martre đã nộp đơn vào ngành nghệ thuật tại đây. Trong email, đại diện nhà trường mời Martre đến thăm trường và khám phá về những cơ hội phát triển sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Biến mất bí ẩn

 

Bạn gái của Martre, Ashlyn Knight cho biết, Martre vô cùng hào hứng với cơ hội này. Ngày 12/3/2017, Martre lên chuyến xe đến Florida. Nhưng rồi khoảnh khắc tươi sáng đó đã nhanh chóng trở nên tối tăm.

Kể từ thời điểm Martre bước lên xe, Ashlyn Knight không còn nhận được bất kỳ tin tức gì từ bạn trai. Điện thoại của cậu cũng đã tắt.

Marqweisha Cole và Michelle Cole – 2 chị gái của Martre vô cùng lo lắng. Họ đã đến tất cả những nơi mà em trai họ thường lui tới, nhưng đều không có kết quả. 2 người chị lo sợ chứng trầm cảm của em trai có thể dẫn đến một kết cục khủng khiếp.

Nhưng rồi nhanh chóng, họ phát hiện sự biến mất ấy có dấu hiệu bất thường. Sau khi kiểm tra email được cho là do Đại học Full Sail gửi, Ashlyn Knight đã đặt câu hỏi về tính xác thực của nó khi được gửi từ tài khoản không giống với tiêu chuẩn cho một tổ chức giáo dục. Các chị gái của Martre sau đó đã tìm hiểu và phát hiện ra lời mời đến thăm trường là không có thật.

Trái ngược với sự lo lắng của các chị và bạn gái Martre ngày càng tăng, cha cậu dường như lại không mấy quan tâm. Người cha lý giải Martre là một người trưởng thành và có lẽ đang trong chuyến du lịch tới địa điểm nào đó. Vì vậy, dù 2 con gái muốn trình báo cảnh sát, người cha lại cho rằng còn quá sớm.

Nhưng vào ngày 2/4/2017, 2 tuần sau khi Martre được nhìn thấy lần cuối, một công nhân khi đi bộ ngang qua khu rừng gần khu công nghiệp ở Henrico đã tìm thấy Martre nhưng trong tình trạng khủng khiếp.