Phì cười với cảnh hậu trường diễn viên Quỳnh Nga hôn bạn diễn hotboy

Quỳnh Nga và Minh Hoàng phải thực hiện tới đúp thứ 3 mới hoàn thành cảnh quay với sự trợ giúp của những chiếc hộp được ghép thành đệm.

Trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, Quỳnh Nga vào vai Minh, một cô nàng độc thân cá tính. Từ cặp đôi oan gia cứ gặp là cãi vã, Minh và Hào (Minh Hoàng) bắt đầu có cảm tình với nhau. Đỉnh điểm ở tập 30 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối 5/8, cú ngã xe khi Hào chở Minh về giữa đêm trong cơn say đã dẫn đến nụ hôn đầu của họ.

Trên phim thì chỉ có hai người hôn nhau trên mặt đường vắng nhưng thực tế có cả một ê kíp đông đảo vây quanh để hướng dẫn, hỗ trợ họ thực hiện cảnh quay suôn sẻ. Do cả hai cùng đội mũ bảo hiểm nên việc hôn nhau không hề đơn giản, nhất là khi Quỳnh Nga nằm xuống đường sau cú ngã xe.

Ban đầu Minh Hoàng phải quỳ gối để thực hiện cảnh hôn với bạn diễn hơn 5 tuổi nhưng không ổn, vừa khó cho diễn viên lại vừa khó để bắt được khung hình đẹp. Do vậy ê kíp đã bố trí những chiếc hộp làm đệm để Quỳnh Nga nằm lên khiến cả hai diễn viên đều thoải mái hơn khi thực hiện cảnh quay này.

Theo Vietnamnet