Các bạn diễn của Hồng Đăng liên tiếp bị "hỏi thăm" về nam diễn viên

Là bạn diễn lâu năm và thường đóng cặp với Hồng Đăng trên sóng, trên trang cá nhân của Hồng Diễm, cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận hỏi về tình hình của Hồng Đăng.

Lan Phương và Hồng Đăng đóng cặp trong "Thương ngày nắng về" - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Lan Phương, Huyền Lizzie, Doãn Quốc Đam - các bạn diễn của Hồng Đăng trong "Thương ngày nắng về", hay Hồng Diễm - bạn diễn lâu năm của Hồng Đăng trong nhiều phim đều bị khán giả vào trang cá nhân "hỏi thăm" về nam diễn viên. Họ hầu như không trả lời, riêng Doãn Quốc Đam phản ứng khá gay gắt.

Dưới câu hỏi về việc nhân vật Khánh (Lan Phương) có quay lại với Đức (Hồng Đăng) hay không, nhân vật Đức có bị thay thế hay không, Lan Phương chỉ trả lời khán giả rằng "hãy xem phim sẽ biết".

Là bạn diễn lâu năm và thường đóng cặp với Hồng Đăng trên sóng, Hồng Diễm cũng trở thành "nạn nhân" của cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân của Hồng Diễm, cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận hỏi về tình hình của Hồng Đăng.

Dàn sao ‘Thương ngày nắng về’ liên tục bị hỏi về Hồng Đăng - Ảnh 4. Hồng Đăng và Hồng Diễm có nhiều vai diễn ăn ý trên phim

Nhiều khán giả khác cũng bênh vực các diễn viên, cho rằng họ không liên quan đến vụ việc của Hồng Đăng, không nên bị quấy rầy.

Theo Tuổi trẻ