Vụ sập cửa hàng tiện lợi: Nạn nhân tử vong bị đa chấn thương

“Chúng tôi vừa đưa một người phụ nữ bị đa chấn thương và đã tử vong về Bệnh viện quận 4. Tôi đang trên đường đến hiện trường và sẽ tiếp tục theo dõi sát tình hình các nạn nhân”, Giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115 (TP.HCM) cho biết.

Trưa 18/1, trao đổi với VietNamNet, bác sĩ Nguyễn Duy Long, Giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115 (TP.HCM), cho biết hiện đơn vị đã đưa 7 xe cấp cứu túc trực tại hiện trường. Vụ việc đã có thiệt hại về người.

“Chúng tôi vừa đưa một người phụ nữ bị đa chấn thương và đã tử vong về Bệnh viện quận 4. Tôi đang trên đường đến hiện trường và sẽ tiếp tục theo dõi sát tình hình các nạn nhân”, bác sĩ Long nói. 

Theo ông, tại hiện trường, lực lượng cứu hộ đang rà soát bên trong đưa nạn nhân ra ngoài. Lực lượng y tế sẽ rà soát và phân loại, đưa các trường hợp này vào bệnh viện cấp cứu.

Ông Lê Văn Chiến, Chủ tịch UBND Quận 4, TP.HCM, cũng cho hay, trong sáng nay, lực lượng cứu hộ đã đưa 8 nạn nhân ra ngoài, trong đó có 7 người bị thương nhẹ. 

“Lực lượng cứu hộ đang tiếp tục nỗ lực làm việc, hy vọng không còn nạn nhân. Hiện tại, hai phó chủ tịch quận đang trực tiếp có mặt tại hiện trường”, ông Chiến nói.

Hiện trường vụ sập cửa hàng tiện lợi. Ảnh: Linh An.

Như đã thông tin, sáng 18/1, một cửa hàng tiện lợi ở đường Vĩnh Hội, quận 4 đã bị sập, nhiều người mắc kẹt bên trong. Lực lượng chức năng đang tiếp cận hiện trường, đưa những người mắc kẹt ra ngoài. Lực lượng y tế cũng túc trực sẵn sàng sơ cứu cho nạn nhân.