Ưu điểm vượt trội của Oniiz - sản phẩm chăm sóc dành riêng nam giới

Với công thức tạo bọt giúp tăng hiệu quả làm sạch, bọt vệ sinh Oniiz trở thành lựa chọn của nhiều nam giới để chuyên dụng chăm sóc và vệ sinh vùng kín hàng ngày.

Theo đại diện Công ty TNHH Deman, điểm khác biệt của bọt vệ sinh Oniiz so với các dòng dung dịch vệ sinh chính ở công thức tạo bọt độc đáo, giúp tăng hiệu quả làm sạch. Đồng thời, với thành phần từ trà xanh, lô hội, Allantoin, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Lactic acid, bọt vệ sinh Oniiz không chỉ làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hiệu quả suốt 24h mà còn góp phần làm cân bằng độ ẩm an toàn tránh tạo môi trường gây viêm nhiễm cho vùng kín nam. Sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với sinh lý vùng kín nam giới Á Đông. 

Cùng với đó, bọt vệ sinh nam giới Oniiz còn có 3 hương thơm nam tính, đáp ứng nhiều cá tính mùi hương khác nhau như mùi hương nước hoa, hay hương thơm cổ điển, đơn giản. Do vậy, hiện nay trên thị trường, Oniiz đang có 3 hương thơm chính: Classical cổ điển, Perfume tím, Amorous đỏ.

Trong đó, hương classical có những ưu điểm như: thành phần chính từ lá bạc hà, bào chế dạng bọt dễ dùng, dễ rửa trôi, độ pH và độ dưỡng ẩm phù hợp cho vùng kín, giá thành phải chăng, hương thơm tự nhiên… nhanh chóng chiếm lĩnh sự ưu ái của phải mạnh bởi chính sự đơn giản, cổ điển.

Còn bọt vệ sinh Oniiz hương hoa lavender lại là lựa chọn mang đến phái mạnh những trải nghiệm mới trong việc chăm sóc và vệ sinh cá nhân.

Đặc biệt, bọt vệ sinh Oniiz hương nước hoa unisex Amorous nhận được nhiều ưu ái của phái mạnh bởi sự nhẹ dịu nhưng nam tính. Bên cạnh đó, mùi hương ngọt ngào tươi mát giúp người dùng tự tin tỏa sáng với sự thay đổi của bản thân.

Bọt vệ sinh nam giới có thành phần từ tự nhiên diu nhẹ, có thể dùng vệ sinh hằng ngày trong khi tắm, trước hoặc sau khi quan hệ. Đầu tạo bọt cũng được cải tiến giúp tiện lợi cho mỗi lần dùng. Nam giới xịt 1-2 lần cho 1 lần sử dụng. 

Hiện sản phẩm của bọt vệ sinh nam giới Oniiz được bán trên các sàn thương mại điện tử. Khách hàng có thể đặt hàng trong khoảng 3-5 ngày tùy khu vực để được giao hàng tận nơi.

Ngọc Minh