Ra mắt thương hiệu Jedtop Capital

Ngày 3/12 vừa qua, Công ty cổ phần Jedtop Capital tổ chức lễ công bố thương hiệu và giới thiệu sản phẩm tại Hà Nội.

Jedtop Capital thành lập ngày 22/2/2022, được Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần.

Các đại biểu cùng Ban lãnh đạo công ty nhấn nút công bố thương hiệu Jedtop Capital và giới thiệu sản phẩm 

Theo đại diện công ty, Jedtop Capital được định hướng phát triển thành tập đoàn chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp các sản phẩm hỗ trợ cải thiện, tăng cường sức khỏe toàn diện; cam kết mang đến cộng đồng các sản phẩm, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chăm sóc xã hội, hỗ trợ phát triển cộng đồng có chất lượng hàng đầu.

Jedtop Capital nắm bắt và phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh, đầu tư triển vọng, phát triển quỹ tài chính và chuyển đổi số; nâng cao chất lượng và đa dạng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng, vì sức khỏe cộng đồng và sự phát triển bền vững.

 Bà Vũ Thị Thanh Hương - Chủ tịch Công ty Cổ phần Jedtop Capital ký kết với đối tác phân phối sản phẩm

Phát biểu tại sự kiện, bà Vũ Thị Thanh Hương - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Jedtop Capital cho biết: “Trong một thời gian ngắn, công ty tự hào và vinh hạnh khi đã định hình được thương hiệu Jedtop Capital, xây dựng được nền tảng quỹ tài chính, bước đầu đặt nền móng xây dựng cơ sở chăm sóc người cao tuổi, giới thiệu ra thị trường 3 sản phẩm chăm sóc sức khỏe là: Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng JED MILK, Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ GASTRO-JED và Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ TRI-JED”.

 Các đại biểu chụp ảnh với Ban lãnh đạo công ty

Theo chia sẻ của chuyên gia công ty tại sự kiện, đây là các sản phẩm được sản xuất với bí quyết gia truyền, kết hợp công nghệ sinh học hiện đại và công thức độc quyền từ các tinh chất thiên nhiên quý hiếm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP. 

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng JED Milk là lựa chọn hàng đầu dùng để thay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung dinh dưỡng, dùng cho người cần bổ sung dinh dưỡng, bồi bổ sức khoẻ; Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ GASTRO-JED hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm loét dạ dày, tá tràng; Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ TRI-JED bổ sung dưỡng chất cho khớp, giúp giảm nguy cơ lão hoá khớp. Các sản phẩm này kỳ vọng sẽ được người tiêu dùng tin chọn trong hành trình chăm sóc sức khoẻ. 

Lệ Thanh