Nhiều lợi thế trong khám chữa bệnh của phòng khám đa khoa Nam Việt

Phòng khám đa khoa Nam Việt (202 Tô Hiến Thành, quận 10) với thế mạnh về đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất, dịch vụ tận tâm… là địa chỉ nhiều người dân TP.HCM lựa chọn để thăm khám, chăm sóc sức khỏe.

Xác định sứ mệnh bảo vệ, chăm lo sức khoẻ của người dân ở TP.HCM, phòng khám đa khoa Nam Việt ra đời với trụ sở toạ lạc tại: số 202 Tô Hiến Thành, quận 10. Đây là nơi thuận tiện qua lại giữa các khu vực quận, huyện trên địa bàn TP.HCM. 

Phòng khám cung cấp các dịch vụ, hỗ trợ về chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ bao gồm: tư vấn chuyên môn, thực hiện chẩn đoán chuyên khoa, chỉ định xét nghiệm, thực hiện các phương pháp chẩn đoán thăm dò hình ảnh, đọc kết quả xét nghiệm, điều trị bằng nhiều hình thức nội - ngoại khoa…

Phòng khám Nam Việt được khách hàng đánh giá cao nhờ dịch vụ tận tâm, tác phong chuyên nghiệp… Những “điểm cộng” làm nên tên tuổi cho phòng khám Nam Việt chính là:

Môi trường y tế lành mạnh: Phòng khám được xây dựng khang trang, bên trong có trang bị nhiều tiện nghi. Môi trường y tế luôn được khử trùng thường xuyên giúp đảm bảo an toàn khi thăm khám.

Trang thiết bị đời mới: Đại diện phòng khám đa khoa Nam Việt cho biết, các thiết bị thăm dò hình ảnh, xét nghiệm, lấy mẫu… đều được nhập khẩu. Phòng khám kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị định kỳ. Hơn nữa, phòng khám cũng cập nhật thường xuyên các phương pháp điều trị, nhằm mang đến hiệu quả tốt trong việc chữa lành bệnh và hồi phục sức khoẻ cho bệnh nhân. 

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp: Các bác sĩ chuyên môn tại cơ sở không chỉ phụ trách thăm khám và điều trị cho bệnh nhân; họ còn không ngừng tìm tòi để nâng cao năng lực; tận tình tư vấn, giải đáp các thắc mắc từ người bệnh về: các triệu chứng, dấu hiệu bệnh, hướng điều trị phù hợp…

Hệ thống tư vấn sức khoẻ: Phòng khám đã lập nên hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 do chính các bác sĩ chuyên môn phụ trách để trực tiếp giải đáp về bệnh. 

Dịch vụ y tế tận tâm: Bên cạnh việc rút ngắn quy trình thủ tục, thực hiện các hướng dẫn đến nơi khám, hỗ trợ lên lịch hẹn từ phía đội ngũ nhân viên…; phòng khám còn không ngừng tiếp thu các ý kiến đóng góp từ khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn.

Đại diện phòng khám đa khoa Nam Việt bày tỏ: “Phòng khám đa khoa Nam Việt phát triển đến ngày hôm nay không chỉ là nỗ lực của riêng bác sĩ, nhân viên y tế tại cơ sở, mà còn có sự ủng hộ hết mình của các khách hàng. Chúng tôi rất biết ơn khách hàng nhiều năm qua đã tín nhiệm, lựa chọn nơi đây để khám chữa bênh, cũng như giới thiệu bạn bè, người thân. Trong tương lai, chúng tôi sẽ nâng cấp toàn diện hơn nữa để đem đến các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cho khách hàng”.

Phòng khám đa khoa Nam Việt (Được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động năm 2020)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn/

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM

Quốc Tuấn