Ích Nhi được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Tối ngày 2/11, thương hiệu Ích Nhi - Công ty Cổ phần Nam Dược được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 (Vietnam Value) với dòng siro ho cảm thảo dược.

Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai”, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo nhiều Bộ, ngành… Tại lễ công bố, thương hiệu Ích Nhi với dòng sản phẩm Siro ho cảm xuất sắc được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.

Ông Hoàng Mình Châu - Tổng Giám đốc Công ty Nam Dược nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Đạt Thương hiệu Quốcquốc gia Việt Nam 2022, Ích Nhi đã theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình là chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong. 14 năm trên thị trường, Ích Nhi nâng cao chất lượng sản phẩm bằng việc tiên phong phát triển vùng trồng dược liệu sạch đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO (thực hành nuôi trồng và thu hái dược liệu sạch theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới), chuẩn hóa và cải tiến quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn GMP-WHO, nghiên cứu chuyên sâu, đa dạng mẫu mã, điều chỉnh mùi vị sản phẩm cho phù hợp với trẻ em…

Từ đó, nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm, phát triển hệ sinh thái sản phẩm dựa trên hiểu biết sâu sắc về thảo dược và cơ địa trẻ em Việt. Trong đó, Siro ho cảm Ích Nhi là sản phẩm mang thương hiệu Ích Nhi được các chuyên gia tin tưởng tư vấn, cùng hàng triệu mẹ tin dùng nhiều năm qua.

TS.DS Hoàng Minh Châu - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nam Dược chia sẻ: “Đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Nam Dược trong việc nâng cao chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em. Sự công nhận này giúp thương hiệu Ích Nhi khẳng định uy tín trong thị trường các sản phẩm mẹ và bé trong nước, trở thành bệ phóng vươn tầm quốc tế vững vàng hơn. Chúng tôi hiểu rằng đây không chỉ là niềm vinh dự, mà còn là động lực cố gắng để duy trì danh hiệu và gia tăng giá trị sản phẩm, đem lại các giá trị sức khỏe hướng tới cộng đồng, đặc biệt là trẻ em”.

Chương trình thương hiệu Quốc gia Việt Nam được triển khai thực hiện từ năm 2003. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển các thương hiệu mạnh trong nền kinh tế để quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.  

Doãn Phong