Hãng dược phẩm Gedeon Richter - 120 năm vì sức khoẻ cộng đồng

Bên cạnh cam kết cung cấp các dược phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, Gedeon Richter Việt Nam còn thực hiện hàng trăm hoạt động tài trợ y tế và hỗ trợ đào tạo liên tục, cập nhật kiến thức y khoa cho cán bộ y tế và người bệnh.

Thành lập vào năm 1901 tại Budapest, Hungary bởi DS. Gedeon Richter, ngày nay Gedeon Richter Plc. là một công ty dược phẩm đa quốc gia với định hướng đổi mới. Hoạt động của công ty bao gồm sản xuất, nghiên cứu và phát triển, bán hàng và tiếp thị dược phẩm, với hơn 120 năm trên toàn thế giới, hơn 66 năm tại Việt Nam.

Gedeon Richter tiếp thị hơn 200 sản phẩm dưới 400 dạng bào chế, với mạng lưới bao phủ trên 100 quốc gia, trải dài khắp năm châu lục. Với hơn 1.200 nhân viên bộ phận Nghiên cứu và Phát triển, Gedeon Richter tự hào là một trong những trung tâm Nghiên cứu và Phát triển về dược phẩm lớn tại khu vực Trung - Đông Âu.

Danh mục sản phẩm của công ty bao gồm các thuốc gốc, công nghệ sinh học, thuốc gốc tâm thần, chăm sóc sức khoẻ phụ nữ, thuốc generic và danh mục các thuốc truyền thống. 

Tại Việt Nam, Gedeon Richter luôn nỗ lực duy trì và phát triển ba giá trị cốt lõi: tin cậy, trách nhiệm và đổi mới.

Là một đối tác đáng tin cậy, Gedeon Richter luôn đảm bảo việc cung ứng dược phẩm cho thị trường Việt Nam không gián đoạn trong hơn 6 thập kỷ. Năm 1995, Richter là một trong số những công ty đầu tiên thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam. Giai đoạn 2021 - 2022 là một cột mốc quan trọng, công ty đã chuyển đổi thành công ty có vốn đầu tư nước ngoài với kho bãi, nhập khẩu thuốc trực tiếp giúp cung ứng hàng hóa tại Việt Nam tốt hơn. Với tinh thần trách nhiệm, Gedeon luôn cam kết cung cấp dược phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, và đồng hành cùng lĩnh vực y tế trong các hoạt động giáo dục, tài trợ

Với định hướng đổi mới, Gedeon Richter liên tục mang đến các dược phẩm hiện đại trong ba lĩnh vực điều trị chính: chăm sóc sức khỏe phụ nữ, tâm thần kinh và tim mạch. 

Giải pháp hoa hồng, “là phụ nữ, tôi lựa chọn”

Chăm sóc sức khỏe phụ nữ là một trong những lĩnh vực chính của Gedeon Richter. Tại Việt Nam, Gedeon Richter là một trong những công ty dược phẩm uy tín trong lĩnh vực phụ khoa với các giải pháp hỗ trợ kế hoạch hóa gia đình, luôn cung ứng dược phẩm chất lượng cho thị trường Việt Nam.

Gedeon Richter Việt Nam cung cấp “giải pháp hoa hồng” với phương châm “Là phụ nữ, tôi lựa chọn”, phối hợp với các hiệp hội y khoa, cơ sở y tế nhằm cung cấp các thông tin chính thống, hữu ích về các biện pháp tránh thai hiện đại qua hình thức hội thảo khoa học cho cán bộ y tế, cẩm nang thông tin về các biện pháp kế hoạch hóa gia đình nhằm giúp chị em phụ nữ có thể lựa chọn, định hướng cuộc sống theo ý muốn của mình.

Với danh mục đa đạng, gồm các liệu pháp tránh thai hàng ngày, tránh thai khẩn cấp, Gedeon Richter Việt Nam tự hào vì có thể cùng đồng hành với ngành y tế, giúp người phụ nữ Việt Nam chủ động trong việc kế hoạch hóa gia đình, xây dựng được cuộc sống như mình mong muốn. 

“Vẽ màu cuộc sống”, với trái tim, bộ não và một cơ thể khỏe mạnh

Trong suốt hơn 66 năm qua, Gedeon Richter vẫn luôn và sẽ tiếp tục đồng hành cùng người Việt trong chăm sóc sức khỏe tim mạch, bảo vệ thần kinh và chăm sóc sức khỏe tâm thần. 

Đại diện Gedeon Richter cho biết công ty sẽ đồng hành các hiệp hội y khoa và cơ sở y tế trong chiến dịch “Vẽ màu cuộc sống”, hỗ trợ cung cấp các chương trình đào tạo cho cán bộ y tế, các thông tin cơ bản giúp nâng cao hiểu biết cho người bệnh về một số bệnh lý tim mạch, tâm thần kinh thường gặp từ đó giúp họ hiểu đúng về bệnh tật cũng như cách chăm sóc trái tim, bộ não và cơ thể.

Với danh mục đa dạng và phong phú, giá thành hợp lý, các liệu pháp tim mạch của Gedeon Richter đang đồng hành cùng hàng nghìn người bệnh tăng huyết áp, suy tim nói riêng và tim mạch nói chung. Gedeon Richter Việt Nam cũng cung cấp những giải pháp giúp người bệnh bổ sung nguyên tố vi lượng, ổn định hoạt động cơ thể, bảo vệ trái tim và nhanh chóng phục hồi thể trạng. Các liệu pháp giãn cơ trung ương, và tăng tuần hoàn não, điều trị suy giảm nhận thức, suy giảm trí nhớ giúp người bệnh có một bộ não và một cơ thể khỏe mạnh. Gần đây nhất, Gedeon Richter đã ra mắt một liệu pháp điều trị tâm thần phân liệt mới. 

“Nhờ có một trái tim khỏe, một bộ não khỏe và một cơ thể khỏe, Gedeon Richter tin tưởng rằng mỗi người bệnh có thể vẽ nên cuộc sống với những sắc màu tươi sáng hơn”, đại diện Gedeon Richter chia sẻ. 

Website: https://www.gedeonrichter.com/en

Bích Đào