3 yếu tố giúp sủi thanh nhiệt Livecool chinh phục người dùng Việt

Sủi thanh nhiệt là sản phẩm hỗ trợ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng khi gặp các vấn đề nhiệt miệng, nóng trong người… Trên thị trường, sủi thanh nhiệt có những quy cách khác nhau như dạng bột sủi hay viên sủi.

Nhiệt miệng, nóng trong người là triệu chứng thường gặp, có thể xuất hiện ở bất kỳ ai, bất kỳ thời điểm nào trong năm. Người bị nhiệt miệng, nóng trong đôi khi để cho các các triệu chứng này tự khỏi. Tuy nhiên, việc phớt lờ các dấu hiệu của cơ thể cũng có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt thường nhật. Bởi nóng trong, nhiệt miệng thường gây khó chịu, mệt mỏi. Đặc biệt người bị nhiệt miệng thường đi kèm với triệu chứng chán ăn bởi cảm giác đau/xót khi ăn uống qua vùng khoang miệng tổn thương. 

Khi bị nhiệt miệng, nóng trong người, nhiều người ưu tiên bổ sung các thực phẩm, đồ uống có tính mát để thanh nhiệt cho cơ thể. Trước đây người ta thường đun/sắc các loại nước từ các loại thảo dược tự nhiên như: rau má, nhân trần, atiso… Nhưng ở cuộc sống hiện đại, việc chuẩn bị các loại thức uống theo cách này để dùng thường xuyên thường khó khăn hơn; vì việc chuẩn bị tỉ mỉ, tốn thời gian, không dễ nguồn nguyên liệu không đảm bảo chất lượng… 

Để tiện lợi hơn, dưới sự tư vấn của bác sĩ, chuyên gia, người tiêu dùng hiện đại lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Trên thị trường, TPBVSK sủi thanh nhiệt Livecool là sản phẩm được ưa chuộng với công dụng hỗ trợ thanh nhiệt, mát gan…; thành phần thảo dược thiên nhiên; được sản xuất trên công nghệ hiện đại; cách dùng đơn giản, dễ dàng sử dụng tại bất cứ đâu. 

Đại diện Nam Dược - nhà sản xuất TPBVSK sủi thanh nhiệt Livecool phân tích “3 chuẩn" giúp sản phẩm này chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng.

Chuẩn nguồn dược liệu 

Livecool là nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe trực thuộc Công ty cổ phần Nam Dược - nhà sản xuất dược nổi tiếng về xây dựng các vùng dược liệu sạch theo chuẩn GACP-WHO. Các sản phẩm của Nam Dược được định hướng phát triển từ dược liệu sạch với tiêu chí “tự hào thuốc nam người Việt". 

Theo đại diện nhãn hàng, TPBVSK sủi thanh nhiệt Livecool được sử dụng dược liệu sạch đến từ các vùng trồng đạt chuẩn, nguồn giống được tuyển chọn kỹ lưỡng, quy trình trồng đảm bảo không dư lượng thuốc trừ sâu, không chất kích thích tăng trưởng, không hoá chất bảo quản.

Vùng trồng dược liệu atiso 

“Bằng nhiều năm kinh nghiệm về dược liệu và các sản phẩm đông dược, Nam Dược hiểu rõ tầm quan trọng của chất lượng dược liệu, chỉ với nguồn dược liệu sạch, chuẩn thì mới mang đến bộ sản phẩm an toàn và hiệu quả cho sức khoẻ người tiêu dùng”, đại diện Nam Dược cho biết.

Chuẩn quy trình sản xuất

Để đạt được quy chuẩn quốc tế, Nam Dược luôn chú trọng về quy trình sản xuất đảm bảo các tiêu chí về cơ sở vật chất, chất lượng máy móc, quy trình vô trùng, hệ thống quản lý, hệ thống bảo quản hiện đại, nhân sự có chuyên môn cao… Quy trình sản xuất khép kín chuẩn GMP/ISO 22000 là yếu tố quan trọng đảm bảo chất lượng toàn diện cho các sản phẩm Livecool: chất lượng sản phẩm, bao bì, đóng gói bên ngoài, sự đồng đều giữa các lô sản xuất . . .

Chuẩn công thức từ Nam Dược

Đại diện Nam Dược cho biết, TPBVSK sủi thanh nhiệt Livecool được tạo nên từ thành phần dịch chiết trực tiếp từ thảo dược sạch, nhờ đó tăng dược tính cho sản phẩm. Công thức sủi thanh nhiệt Livecool là sự kết hợp hài hoà giữa các thảo dược như: linh chi đỏ, atiso, rau má, chanh…; mang tới tác dụng hỗ trợ làm mát cơ thể, hỗ trợ giảm nóng trong, nhiệt miệng, hỗ trợ giảm các triệu chứng mề đay, da vàng… Sủi thanh nhiệt phù hợp với người hay sử dụng rượu, bia, thuốc tân dược kéo dài ảnh hưởng đến chức năng gan… 

Sủi thanh nhiệt Livecool đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Trên đây là “3 chuẩn” tạo nên danh tiếng cho TPBVSK sủi thanh nhiệt Livecool dù mới ra mắt thị trường từ năm 2019. Thấu hiểu người tiêu dùng, nhãn hàng xây dựng hàng ngàn điểm dùng thử trên khắp cả nước, lắng nghe ý kiến người dùng để phát triển sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn, hương vị thơm ngon, phù hợp hơn với mọi đối tượng. 

TPBVSK sủi thanh nhiệt Livecool đã để nhiều dấu ấn, trở thành sản phẩm được nhiều người tin dùng, cũng là thương hiệu duy nhất trong dòng sủi thanh nhiệt đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022” (Vietnam Value). 

Trực thuộc công ty cổ phần Nam Dược - doanh nghiệp đạt “Top 5 công ty đông dược Việt Nam uy tín 2022", sủi Livecool luôn tỉ mỉ, kỹ lưỡng trong từng sản phẩm, phát huy tối đa giá trị “thuốc Nam người Việt", mang đến dòng sản phẩm hỗ trợ giảm nhiệt miệng, nóng trong dễ sử dụng.

Bộ sản phẩm TPBVSK sủi Livecool chứa vitamin C cùng chiết xuất thảo mộc thiên nhiên như: atiso, rau má, chanh... hỗ trợ giảm nóng trong, mệt mỏi, hỗ trợ tăng sức đề kháng.

Số GPQC Số: 2815/2020/XNQC-ATTP

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Nam Dược - Địa chỉ: Số 51 đường Trương Công Giai, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: livecool.vn.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Bích Đào