Ronaldo bị chế nhạo vì pha bỏ lỡ khó tin

Siêu sao 37 tuổi chơi thất vọng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận thắng 3-2 của MU trước Omonia ở vòng bảng Europa League đêm 6.10 (giờ Hà Nội).
>>> Kết quả Omonia 2-3 MU: Quỷ đỏ ngược dòng  

Pha bỏ lỡ của Ronaldo

Phút 78, Diogo Dalot áp sát khung thành nhưng không dứt điểm. Hậu vệ số 20 giữ bóng rồi chuyền cho Cristiano Ronaldo. Trước khung thành không còn thủ môn, tiền đạo 37 tuổi lại dứt điểm đưa bóng đi dội cột.

"Messi ghi bàn từ ngoài vùng cấm tại Champions League, trong khi Ronaldo đệm bóng trúng cột trước Omonia", tài khoản Trig chế nhạo. "Có lẽ nào Ronaldo đang bị Pogba yểm bùa. Thật khó tin khi anh ấy lại sa sút đến vậy", người dùng Albi thắc mắc.

Đây là một trong những pha xử lý gây thất vọng của Ronaldo trước hàng thủ Omonia. Phút 90, siêu sao người Bồ Đào Nha nhận bóng ở sát khung thành, nhưng lại xử lý chậm chạp và để hậu vệ chủ nhà áp sát. Trước đó, 20 phút, CR7 thoải mái dứt điểm trong vùng cấm từ đường căng ngang của Christian Eriksen, nhưng anh lại đưa bóng đi vọt xà.

Ronaldo có tổng cộng 8 lần dứt điểm (cao nhất trên sân), nhưng chỉ một trong số đó đi trúng đích. Dấu ấn duy nhất của cựu tiền đạo Juventus là đường kiến tạo cho Marcus Rashford nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 84.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Ronaldo thở dài. Anh tháo băng tay rồi ném xuống đất với vẻ thất vọng. Tuy nhiên, số 7 không quên tiến về khán đài để cảm ơn cổ động viên lặn lội đến đảo Cyprus để cổ vũ cho anh và đồng đội.

Man United thắng trận thứ 2 tại Europa League để giữ vị trí thứ 2 tại bảng E, sau Real Sociedad. Trước mắt thầy trò Erik ten Hag là chuyến làm khách đến sân của Everton vào rạng sáng 10.10 (giờ Hà Nội).

Theo Zing