Quang Hải được Pau đăng ký thi đấu trận mở màn Ligue 2

Câu lạc bộ (CLB) Pau thông báo danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Guingamp ngày 31.7 với 19 cầu thủ, trong đó có tiền vệ Nguyễn Quang Hải.
19 cầu thủ CLB Pau đi làm khách Guingamp gồm: Alexandre Olliero, Abdourahmane Ndiaye, Erwin Koffi, Diyaeddine Abzi, Xavier Kouassi, Antoine Batisse, Jean Ruiz, Jean Lambert Evan's, Marius Ros, Noe Sow, Sessi D'Almeida, Steeve Beusnard, Henri Saivet, David Gomis, Eddy Sylvestre, Nguyễn Quang Hải, Mons Bassouamina, Mayron George và Walid Jarmouni.

Tờ La Republique des Pyrenees đánh giá đây là đội hình tốt nhất của CLB Pau trước trận mở màn Ligue 2. Tuy còn phải bổ sung tân binh liên tục, Pau vẫn đem lại sự yên tâm phần nào khi đội hình có sự cân bằng giữa cả tấn công và phòng ngự.

quang hai anh 1

Quang Hải đứng trước cơ hội ra mắt ở trận mở màn Ligue 2. Ảnh: Pau FC

"Ở hàng tiền vệ, những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Sessi D'Almeida hay Henri Saivet sẽ gia cố tuyến giữa để bù đắp cho sự ra đi của Victor Lobry và Quentin Daubin. Steeve Beusnard cũng sẵn sàng đe dọa đối thủ khi hồi phục sau khi đứt dây chằng chéo trước. Trên hàng công, Mayron George, trụ cột mùa giải 2020-2021 trở lại, là ưu tiên số một ở vị trí tiền đạo cắm", La Republique des Pyrenees có đoạn.

Tờ báo Pháp tiếp tục: "Tân binh Nguyễn Quang Hải ngôi sao người Việt Nam, sẽ phải ghi dấu ấn ở cấp độ châu Âu, giống như hậu vệ trái người Canada gốc Maroc Diyaeddine Abzi".

HLV trưởng Didier Tholot chia sẻ rằng ông muốn CLB Pau hướng đến trận mở màn trước Guingamp với sự quyết tâm cao nhất.

"Chúng tôi đến đây với mục tiêu rõ ràng. Đó là thể hiện một bộ mặt phòng ngự tốt, một tập thể khó bị đánh bại, còn với hàng công là sự cơ động. Chúng tôi đã sẵn sàng. Guingamp mất người, chấn thương, nhưng vẫn sẽ nhiệt tình và nghiêm túc khi khởi đầu mùa giải năm nay", ông Tholot nói.

Trận đấu giữa CLB Pau và Guingamp diễn ra lúc 0h ngày 31.7.

Theo Zing