Pháp bị loại ngay từ vòng bảng U20 World Cup

Rạng sáng 29.5, Pháp thắng Honduras 3-1, nhưng không đủ để giành vé qua vòng bảng U20 World Cup.
U20 Pháp gây thất vọng khi bị loại sớm

Ở lượt cuối, U20 Pháp (0 điểm) phải thắng đậm Honduras mới có cơ hội qua vòng bảng theo suất của một trong những đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Trước đối thủ yếu nhất bảng, Pháp tiếp tục nhập cuộc chậm chạp, thậm chí còn tự làm khó bằng tấm thẻ đỏ trực tiếp của Ousmane Camara ở phút 15.

Trung vệ sinh năm 2003 làm mất bóng ngay trước vùng cấm và buộc phải kéo ngã tiền đạo Honduras. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài không còn lựa chọn ngoài việc đuổi Camara khỏi sân.

Kịch bản khó tin tiếp tục xảy ra. Odin Pena lập siêu phẩm từ chấm đá phạt hàng rào, đưa Honduras vượt lên dẫn trước.

Với tỷ số này, Pháp sẽ phải ghi 4 bàn, đồng thời không để thủng lưới thêm mới có thể đi tiếp. Với 10 người trên sân, cùng với việc phải đối mặt hàng thủ số đông của Honduras, đây là nhiệm vụ gần như bất khả thi với thầy trò HLV Landry Chauvin.

Alan Virginius, sao trẻ thuộc biên chế Lille làm mọi thứ có thể nhưng chỉ mang về 2 pha lập công. Phút 77, hy vọng lóe lên với đại diện châu Âu, khi hậu vệ Felix Nzouango đánh đầu nâng tỷ số lên 3-1.

Trong hơn 10 phút cuối trận, cơ hội liên tục mở ra với hàng công U20 Pháp. Tuy nhiên, Virginius cùng đồng đội lại khiến CĐV tiếc nuối với những pha bỏ lỡ đáng tiếc.

Pháp lội ngược dòng thắng 3-1 nhưng chừng đó là không đủ để họ vượt qua vòng bảng. Trong số các đội đứng thứ 3 có thành tích tốt, Pháp xếp thứ 5, sau Tunisia. Hai đội có cùng 3 điểm nhưng Tunisia có hiệu số +1, trong khi hiệu số của Pháp là 0. Điều này đồng nghĩa với việc hành trình của "Les Bleus" tại U20 World Cup khép lại ngay từ vòng bảng.

Phap dau Honduras anh 1

Pháp đứng ngoài nhóm đội đứng thứ 3 được vào vòng 1/8 U20 World Cup

Theo Zing