Nhìn lại 10 mùa Giải cờ vua các nhóm tuổi thiếu niên, nhi đồng tranh Cúp Báo Hải Dương

Qua 10 lần tổ chức, Giải cờ vua các nhóm tuổi thiếu niên, nhi đồng tranh Cúp Báo Hải Dương quy tụ rất đông vận động viên.

Giải cờ vua các nhóm tuổi thiếu niên, nhi đồng tranh Cúp Báo Hải Dương lần thứ XI sẽ diễn ra từ ngày 10-11.8 tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Hải Dương. 10 mùa giải trước, hàng trăm kỳ thủ thuộc các đội tuyển của các huyện, thị xã, thành phố và một số câu lạc bộ cờ vua trong tỉnh tham dự giải đã tạo sức lan tỏa lớn. Thông qua giải này, nhiều vận động viên có tố chất, năng khiếu được tuyển chọn để đi thi đấu và đoạt thành tích cao ở các giải trẻ quốc gia. Sau đây là một số hình ảnh ở các mùa giải trước:

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải năm 2018. Ảnh: Thành Chung Thi đấu vòng loại Giải cờ vua các nhóm tuổi thiếu niên, nhi đồng tranh Cúp Báo Hải Dương lần thứ VI năm 2018 Các kỳ thủ nữ lứa tuổi 6-7 thi đấu giải năm 2019 Kỳ thủ Nguyễn Ngọc Hải Anh (Chí Linh) tham gia nhiều mùa Giải cờ vua tranh Cúp Báo Hải Dương. Em tham gia thi đấu từ năm 6 tuổi, đến năm 2019, Hải Anh đã có 7 lần tham gia giải. Trong ảnh: Hải Anh (bên phải) tại mùa giải năm 2019 Kỳ thủ Nguyễn Phúc An (bên trái) là một trong những vận động viên nhỏ tuổi nhất tham gia thi đấu tại Giải cờ vua tranh Cúp Báo Hải Dương. Năm 2019, khi tham gia thi đấu, Phúc An mới gần 5 tuổi Đại diện nhà tài trợ chính trao huy chương cho các kỳ thủ mùa giải năm 2020 Mùa giải năm 2021, để an toàn phòng dịch Covid-19, các nhóm tuổi ngồi giãn cách theo đúng yêu cầu của Ban Tổ chức Vận động viên được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt quá trình thi đấu Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải nhất cá nhân nam nhóm 6 tuổi mùa giải năm 2021 Giải năm 2022 có đông kỳ thủ tham gia nhất với 591 kỳ thủ thuộc 23 đội cờ vua các huyện, thị xã, thành phố và một số câu lạc bộ trong tỉnh tham gia Lãnh đạo Báo Hải Dương, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, đại diện nhà tài trợ trao cúp, cờ toàn đoàn cho các đội nhất, nhì, ba Đồng chí Nguyễn Quý Trọng, Tổng Biên tập Báo Hải Dương, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh trao giải đồng đội nam lứa tuổi 13-14

PV (tổng hợp)

>>> Tăng gần 100 kỳ thủ tranh tài Giải cờ vua các nhóm tuổi thiếu niên, nhi đồng tranh cúp Báo Hải Dương năm 2023