Lãnh đạo VFF thông tin về tương lai của huấn luyện viên Park Hang Seo

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, cuối tháng 10.2022, VFF và huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo sẽ đàm phán về hợp đồng của chiến lược gia người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam từ tháng 10.2017. Trong suốt 5 năm qua, chiến lược gia người Hàn Quốc đã giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được thành công và tạo nên những cột mốc mới.

Từ chiến tích lịch sử ở U23 châu Á 2018, đến Asiad 2018, chức vô địch AFF Cup 2018, 2 tấm HCV SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử, ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại World Cup cuối cùng... đều là công lao của HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo quyết tâm giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2022.

HLV Park Hang Seo quyết tâm giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2022

Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang Seo với VFF sẽ hết hạn vào tháng 1.2023, tức là sau AFF Cup 2022 khép lại. Theo hợp đồng ký kết, trước 3 tháng khi hết hạn hợp đồng, hai bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán để chốt tương lai.

Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xác nhận, cuối tháng 10.2022, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và người đại diện của HLV Park Hang Seo sẽ đàm phán để chốt tương lai của thuyền trưởng người Hàn Quốc.

Khả năng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam giữ chân được HLV Park Hang Seo hay không vẫn còn bỏ ngỏ. Được biết, nhà cầm quân này đang được Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc mời về dẫn dắt đội U20 nếu không tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Theo VOV