Khai mạc Giải bóng chuyền hơi người trung, cao tuổi tỉnh năm 2022

Sáng 13.10, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai mạc Giải bóng chuyền hơi người trung, cao tuổi tỉnh Hải Dương lần thứ IV năm 2022.

Ban tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải

Giải có 19 đội với hơn 200 vận động viên, huấn luyện viên tham dự. Nội dung bóng chuyền hơi nam có 11 đội các huyện, thị xã, thành phố (TP Hải Dương không tham gia) được chia 4 bảng thi đấu. Nội dung bóng chuyền hơi nữ có 8 đội đến từ các huyện Gia Lộc, Tứ Kỳ, Thanh Hà, Nam Sách, Kim Thành, Bình Giang, thị xã Kinh Môn, TP Chí Linh, chia thành 2 bảng. Đội tuyển của các huyện, thị xã, thành phố đều được lựa chọn qua quá trình giao lưu các xã, cụm xã. Các đội thi đấu vòng tròn xếp hạng vào bán kết, chung kết để chọn các đội nhất, nhì và ba.

Đội nữ huyện Nam Sách (áo xanh) gặp đội nữ huyện Thanh Hà (áo vàng)

Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi, là dịp để người trung, cao tuổi được giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết, hướng tới mục tiêu sống vui, sống khỏe, sống có ích, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Đội nam TP Chí Linh (áo đỏ) gặp đội nam thị xã Kinh Môn (áo trắng)

Sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu vòng loại.

PV