Huấn luyện viên Troussier điền tên Công Phượng đấu Syria

Huấn luyện viên Philippe Troussier lựa chọn 30 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Syria trên sân Thiên Trường (Nam Định) ngày 20.6.

Nhà cầm quân người Pháp giữ lại 21 trong tổng số 23 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) vừa qua, đồng thời lựa chọn bổ sung 6 cầu thủ tuyển Việt Nam và 3 cầu thủ U23 Việt Nam chưa thi đấu ở trận Hong Kong vào danh sách chuẩn bị đấu Syria.

Các cầu thủ ở tuyển Việt Nam được điền tên gồm Trần Minh Toàn, hậu vệ Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dụng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nhâm Mạnh Dũng.

Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận giao hữu gặp Syria

Đây là những cầu thủ vừa được huấn luyện viên Philippe Troussier kiểm tra phong độ ở trận giao hữu với câu lạc bộ Hải Phòng tối 17.6. Ở trận này, tuyển Việt Nam thua 1-2, với bàn thắng duy nhất của Công Phượng.

Ba cầu thủ trong đội hình U23 Việt Nam được trao cơ hội lên tuyển Việt Nam gồm thủ môn Nguyễn Văn Việt, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Đức Phú.

Như vậy, cộng với 4 cầu thủ được giữ lại sau trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) là hậu vệ Phan Tuấn Tài, tiền vệ Khuất Văn Khang, Hoàng Văn Toản và tiền đạo Nguyễn Văn Tùng, lực lượng U23 Việt Nam góp mặt trong danh sách chuẩn bị cho trận gặp Syria là 7 cầu thủ.

Nhóm các cầu thủ tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam không có tên trong danh sách chuẩn bị cho trận đấu với Syria đã được trả về câu lạc bộ, kết thúc đợt tập trung trong tháng 6.2023.

Sau khi chốt danh sách, tuyển Việt Nam di chuyển tới Nam Định, có hai buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Syria, lúc 19 giờ 30 ngày 20.6 trên sân vận độn Thiên Trường.

Trận tuyển Việt Nam gặp Syria được phát sóng trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play tại: https://fptplay.vn/

Theo Vietnamnet