HAGL chưa biết thắng, Kiatisuk hứa sẽ tốt hơn

HAGL nhận trận hoà thứ 4 liên tiếp ở V-League 2023, dù thế HLV Kiatisuk vẫn rất tin tưởng đội nhà sẽ tốt hơn sau quãng thời gian giải đấu tạm nghỉ.

Lượt trận thứ 4 V-League 2023 đội bóng phố Núi được chơi trên sân nhà và có bàn thắng dẫn trước CAHN ở phút 73. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Kiatisuk không thể giữ được thành quả và để đối thủ rời Pleiku với 1 điểm.

Dù không chiến thắng nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn các cầu thủ ở trận đấu ngày hôm nay. 

Hơi khó để so sánh lực lượng đôi bên, CAHN có nhiều ngôi sao trong khi HAGL vẫn còn khá trẻ. Chúng tôi rút kinh nghiệm từ trận Nam Định, không để thua sớm khi chơi chặt chẽ.

HAGL chưa biết thắng, Kiatisuk hy vọng sẽ khác sau quãng nghỉ

HAGL chọn lối chơi phòng ngự phản công để có bàn thắng, nhưng CAHN  cũng ghi bàn rất đẹp. Điều tôi hài lòng là đã cho khán giả thấy những những gương mặt trẻ tiềm năng của HAGL họ sẽ hoàn thiện hơn trong các trận đấu tới", HLV Kiatisuk nói.

Thuyền trưởng HAGL cũng dành nhiều lời khen cho các cầu thủ trẻ như Quốc Việt, Đức Việt đồng thời hy vọng bộ đôi này có thể phát triển vượt bậc trong tương lai.

Trong khi đó, HLV CAHN Foiani đánh giá: “HAGL là một đội bóng chất lượng của V-League và có một HLV giỏi, cân bằng trên sân và kiểm soát bóng tốt.

Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, tạo được nhiều cơ hội đáng kể, trong đó có 2 tình huống trúng xà ngang cột dọc, cũng như bị cản phá bởi thủ môn. 

Hoà trận này các cầu thủ sẽ thêm tự tin, nhưng Ban lãnh đạo, CĐV đều mong chúng tôi có được thành tích tốt hơn và như vậy vẫn chưa đạt được kỳ vọng nên chúng tôi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa”.

“Quãng nghỉ 48 ngày có thể là dài, nhưng đối với chúng tôi thì có thể vẫn thiếu. Vừa rồi chúng tôi cũng chưa có nhiều thời gian để chuẩn bị nên quãng thời gian này sẽ giúp cho chúng tôi hoàn thiện đội hơn”.