FPT Play ‘tiếp nhiệt’ vòng 4 giải Night Wolf V.League 1-2023

Sự kiện tại TP. Thủ Dầu Một trong chuỗi FanFest của FPT Play hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ nhiều trải nghiệm bóng đá mới mẻ và sôi động.

Tiếp nối chuỗi sự kiện do FPT Play tổ chức nhằm hưởng ứng Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 (Night Wolf V.League 1-2023), Ngày hội Bóng đá Bình Dương (FanFest Bình Dương) sẽ chính thức diễn ra từ 14 - 20 giờ ngày 17/2, trong khuôn viên sân vận động Bình Dương (TP. Thủ Dầu Một). 

Diễn ra cùng ngày với màn đối đầu giữa CLB Becamex Bình Dương và CLB TP.HCM, ngày hội này được kỳ vọng sẽ tiếp thêm không khí máu lửa cho trận cầu tâm điểm của khu vực phía Nam trong vòng 4 V.League 1. 

Tương tự như sự kiện đầu tiên đã diễn ra thành công trước đó, Ngày hội Bóng đá Bình Dương hứa hẹn mang lại trải nghiệm bóng đá mới mẻ cho cổ động viên Bình Dương, TP.HCM và nhiều tỉnh thành lân cận với nhiều hoạt động thú vị. 

Với tấm vé vào sự kiện được phát miễn phí, người hâm mộ bóng đá đến check-in, tham quan FanFest Bình Dương có thể tham gia hàng loạt các hoạt động và trò chơi hấp dẫn, theo dõi những phần trình diễn sôi động và thưởng thức nước giải khát miễn phí (với số lượng có hạn). 

Đặc biệt, người hâm mộ còn có cơ hội nhận được 400 phần quà bao gồm cờ và khăn cổ động khi hoàn thành đủ 4 thử thách ngay tại sự kiện. Những phần quà may mắn này được kỳ vọng hòa cùng màu cờ sắc áo của hàng ngũ cổ động viên, tiếp thêm sức mạnh to lớn cho cả hai đội bóng trước thềm trận cầu quan trọng cùng ngày. 

Cả CLB TP.HCM và Becamex Bình Dương đều chưa gặp may sau 3 lượt trận trước đó. Dù nhập cuộc với lối đá nhiệt tình và tinh thần máu lửa, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất. Thất thủ trước CLB Khánh Hòa với tỉ số 2-0 ở màn đối đầu gần đây, CLB TP.HCM hiện đang đứng lùi sau đối thủ Becamex Bình Dương 3 hạng trên bảng xếp hạng V.League 1-2023. Điều này tạo ra không ít áp lực nhưng cũng đồng thời mang đến cơ hội cho CLB TP.HCM chơi hết sức mình trước thầy trò HLV Lư Đình Tuấn trong trận quyết chiến trên SVĐ Bình Dương. 

FanFest Bình Dương mang đến lựa chọn thưởng thức trọn vẹn, chân thực toàn bộ diễn biến trận đấu thông qua màn hình led cực lớn được dựng sẵn trên đường 30 tháng 4. Là đơn vị sở hữu bản quyền trình chiếu Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023, đây cũng là sáng kiến của FPT Play nhằm đưa các trận cầu nổi bật trong giải đấu này đến gần hơn với khán giả đại chúng, bên cạnh lựa chọn tham dự trực tiếp bên trong sân vận động.

Người hâm mộ cả nước có thể đón xem toàn bộ các trận cầu của Night Wolf V.League 1-2023 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play https://fptplay.vn/ung-dung/download.

Hotline: 19006600

Doãn Phong