FPT Play sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng VCK U20 châu Á 2023

FPT Play là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng vòng chung kết U20 châu Á 2023 tại Việt Nam.

Là đơn vị sở hữu bản quyền toàn bộ các giải đấu thuộc Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), từ 2021 – 2024, FPT Play cũng là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá U20 châu Á 2023. Bên cạnh việc phát sóng trực tiếp các trận đấu có sự góp mặt của Đội tuyển U20 Việt Nam, FPT Play cũng sẽ gửi đến khán giả những bản tin đồng hành chất lượng cùng các phân tích chuyên sâu của chuyên gia nổi tiếng.

U20 Việt Nam trận đấu cực kỳ mãn nhãn trước U20 Indonesia. Dù phải chịu áp lực rất lớn tới từ gần 45.000 khán giả chủ nhà có mặt trên sân Bung Tomo nhưng các cầu thủ học trò của HLV Đinh Thế Nam chơi đầy cố gắng và chỉ chấp nhận kết quả thua sát nút 2-3. U20 Việt Nam sẽ có mặt tại vòng chung kết U20 châu Á trên đất Uzbekistan từ 1-18/3/2023 với tư cách là một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vòng loại. 

FPT Play sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng VCK U20 châu Á 2023 - 1

FPT Play sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng VCK U20 châu Á 2023 trên lãnh thổ Việt Nam.

Những bàn thắng trong cuộc đối đầu với Indonesia có công lớn tới từ hàng tiền vệ tốc độ và cực kỳ sáng tạo mà HLV Đinh Thế Nam đã tạo dựng được. Nhìn xa hơn nữa, hàng tiền vệ đã đóng góp 5/11 bàn thắng mà U20 Việt Nam có được tại vòng loại U20 châu Á năm nay. 

Cá nhân nổi bật nhất trong dàn cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ của U20 Việt Nam chắc chắn sẽ là Khuất Văn Khang. Chàng cầu thủ gốc Phúc Thọ (Hà Nội) và đang thuộc biên chế đội trẻ Viettel FC là đầu tàu trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 của U20 Việt Nam. Sở hữu tốc độ tốt cùng với khả năng bám biên hiệu quả, Văn Khang thường xuyên có những tình huống qua người hiệu quả rồi sau đó là những cú căng ngang trái bóng vào bên trong khu vực 5m50 trước khung thành đối thủ. 

Hàng tiền đạo đã biết tận dụng các cơ hội tốt hơn và các cá nhân như Quốc Việt, Thanh Nhàn hay Vĩ Hào có được sự kết dính rất tốt. 3/4 cầu thủ thi đấu ở vị trí cao nhất trên đội hình của HLV Đinh Thế Nam đều đã ghi bàn tại vòng loại U20 châu Á. Đây là cơ sở quan trọng để U20 Việt Nam hướng đến giải đấu thành công vào năm sau.

Mai Phương