Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha bị chỉ trích vì ôm hôn nữ cầu thủ vô địch World Cup

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, Luis Rubiales bị chỉ trích vì ôm hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso trong lễ trao giải sau trận chung kết World Cup nữ 2023.

chu tich lDbD tay ban nha bi chi trich vi om hon nu cau thu vo dich world cup hinh anh 1 Hành động gây sốc của Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha - Luis Rubiales hứng chịu chỉ trích vì ôm hôn tiền đạo Jenni Hermoso trên bục trao giải World Cup nữ 2023. Sự việc này xảy ra khi đội tuyển nữ Tây Ban Nha đang nhận huy chương vàng và chuẩn bị nâng cao chiếc cúp vô địch.

Bản thân Jenni Hermoso cũng thể hiện sự không hài lòng với hành động của ông Luis Rubiales. Khi nhận được câu hỏi của đài truyền hình La 1 về khoảnh khắc này, tiền đạo 33 tuổi nói: “Vâng, tôi không thích điều đó”.

Về phần Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, ông Luis Rubiales phản ứng trên Marca Radio rằng: “Đây chỉ là khoảnh khắc bày tỏ sự vui mừng quá đỗi của 2 con người. Tôi chỉ biết là chúng ta đã giành chức vô địch World Cup”.

Jenni Hermoso là trụ cột của đội tuyển nữ Tây Ban Nha trên hành trình vô địch World Cup nữ 2023. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, đội tuyển nữ Tây Ban Nha bước lên đỉnh thế giới. Tiền đạo 33 tuổi cũng nhận danh hiệu “Quả bóng bạc” của giải đấu.

Trong trận đấu chung kết với đội tuyển nữ Anh, Jenni Hermoso đã bỏ lỡ quả phạt đền ở hiệp 2 nhưng đội tuyển nữ Tây Ban Nha vẫn giành chiến thắng 1-0 nhờ công của của Olga Carmona. Trước đó, tiền đạo này đã ghi 3 bàn ở World Cup nữ 2023.

Tại cấp độ Câu lạc bộ, Jenni Hermoso từng khoác áo Atletico Madrid, Rayo Vallecano, Tyreso, PSG, Barca và hiện đang đầu quân cho Pachuca ở giải vô địch quốc gia nữ Mexico.

Theo VOV