7 ngôi sao được thông báo rời Chelsea

Tiền vệ Mateo Kovacic là một trong những cầu thủ được phép rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè tới.
 Aubameyang sẽ được thanh lý hợp đồng để ra đi.

Aubameyang sẽ được thanh lý hợp đồng để ra đi.

Theo Evening Standard, danh sách cầu thủ sắp rời Chelsea gồm: Hakim Ziyech, Pierre-Emerick Aubameyang, Kovacic, Ruben Loftus-Cheek, Edouard Mendy và Callum Hudson-Odoi.

HLV Mauricio Pochettino xác định 7 cầu thủ kể trên không phù hợp cho kế hoạch của Chelsea trong mùa 2023/24. Trong khi đó, một số trường hợp cận kề ngày rời Chelsea như Mason Mount được Pochettino thuyết phục ở lại.

Kovacic là cái tên gây tiếc nuối với CĐV Chelsea. Tiền vệ này có thể gia nhập Man City hoặc Bayern Munich theo dạng tự do. Hakim Ziyech là mục tiêu của PSG. Loftus-Cheek được AC Milan liên hệ. Chelsea sẽ giải phóng hợp đồng để Aubameyang tự do ra đi.

Thủ môn Mendy hiện là mục tiêu số 1 của Tottenham. Hudson-Odoi sẽ trở về khi hết hạn hợp đồng cho mượn, song Chelsea thông báo tiền vệ này nên tìm bến đỗ mới.

Biên chế đội một Chelsea hiện có đến 32 cầu thủ. Thông thường, một đội chỉ cần 23-25 cầu thủ để xoay vòng trong một mùa. Số lượng cầu thủ rời Chelsea có thể lên tới 10 người trong trường hợp "The Blues" chiêu mộ loạt tân binh ở kỳ chuyển nhượng tới.

Christian Pulusic, N'Golo Kante có khả năng chia tay sân Stamford Bridge.

HLV Pochettino muốn bổ sung vị trí tiền vệ phòng ngự và tiền đạo cho Chelsea. Declan Rice là mục tiêu số 1 của "The Blues" để gia cố tuyến giữa. Với vị trí tiền đạo, Chelsea cạnh tranh cùng MU để có Victor Osimhen hoặc Harry Kane.

Nửa xanh thành London đã vung hơn 600 triệu euro cho 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, song thành tích không cải thiện. Chelsea trải qua mùa giải tệ hại khi đang xếp 12 ở Premier League.

Theo Zing