PTE Magic - trung tâm đào tạo tiếng Anh thế hệ mới

PTE Magic thu hút hơn 20.000 học viên toàn cầu nhờ chương trình học đa dạng, ứng dụng công nghệ vào giảng dạy, thi cử...

Theo ông Peter Pham - Nhà đồng sáng lập PTE Magic, PTE là chứng chỉ quan trọng cho nhu cầu học tập, trải nghiệm, hòa nhập cũng như định cư tại các nước như Úc, Mỹ, Canada, New Zealand... Hiện nay tại Việt Nam, chứng chỉ PTE ngày càng rộng rãi hơn khi có rất nhiều trường đại học sử dụng chứng chỉ PTE là điều kiện xét duyệt đầu vào, đầu ra tiếng Anh. Cùng vai trò ngày càng quan trọng của chứng chỉ PTE trong việc hoàn thiện hồ sơ, PTE Magic đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để mang đến phương pháp giảng dạy và trải nghiệm học tập tốt nhất. 

Lớp học tại PTE Magic

Theo đó, điểm cộng đầu tiên của PTE Magic là lộ trình ôn luyện được thiết kế đa dạng, phù hợp với lứa tuổi, trình độ, nhu cầu và thời gian biểu của mỗi học viên, kể cả những người mất gốc hay bắt đầu học. PTE Magic cung cấp nhiều chương trình đào tạo như khóa ôn căn bản, khóa học giao tiếp, khóa học theo chủ điểm... 

Theo ông Peter Pham, tại PTE Magic học viên được trải nghiệm môi trường học tập chủ động, được khuyến khích chủ động xây dựng bài, nêu ý kiến và quan điểm tạo nên sự tương tác 2 chiều liên tục giữa giảng viên và học viên. Các bài tập cũng được sửa và review 24/24, giúp việc tiếp thu kiến thức trở nên hiệu quả, nhanh chóng. 

PTE Magic luôn đặt học viên làm trung tâm trong chương trình đào tạo 

Để thực hiện hóa lộ trình học tập đa dạng và bài bản, PTE Magic quy tụ đội ngũ giáo viên và trợ giảng có trình độ, giàu kinh nghiệm giảng dạy ở Úc và Việt Nam. 

“Giáo án tại PTE Magic được biên soạn kỹ lưỡng theo tiêu chí chấm điểm của tổ chức khảo thí Pearson và cập nhật liên tục mỗi tháng dựa trên những thông tin mới nhất về kỳ thi PTE hiện hành. Đặc biệt, người học thường xuyên có cơ hội tìm hiểu về du học, định cư, việc làm thông qua các buổi chia sẻ, workshop từ những đối tác uy tín hàng đầu Việt Nam và Úc của PTE Magic” - vị đại diện trung tâm chia sẻ.  

 Lấy chất lượng làm tiêu chí là kim chỉ nam của PTE Magic

Ông Peter Pham cho biết: “PTE là bài thi 4 kỹ năng được thực hiện và chấm hoàn toàn trên máy tính, vì vậy điểm số được đánh giá khách quan và chính xác”. Điều này giải thích lý do vì sao tại PTE Magic, yếu tố công nghệ là bệ phóng của chương trình đào tạo. 

Cụ thể, hiện tại PTE Magic đang phát triển và ứng dụng 2 công nghệ AI (Artificial Intelligence - trí tuệ nhân tạo) bao gồm AI nhận diện giọng nói (Speech-To-Text) và AI chấm điểm writing. Nếu như trước đây, học viên phải ghi âm câu trả lời cho từng phần và gửi đến cho giáo viên chấm điểm. Giáo viên phải mất thời gian để nghe lại nhiều lần và đưa ra kết quả cho học viên. Nhưng với công nghệ AI nhận diện giọng nói và tự động chấm điểm, học viên chỉ cần thu âm câu trả lời trực tuyến trên hệ thống của PTE Magic, sau đó kết quả được trả lại trong chưa đến 5s. Điều này giúp giảm thiểu thời gian chấm điểm cho giáo viên, giúp giáo viên có thể tập trung phát triển các kỹ năng tiếng Anh cho học viên, chấm điểm chính xác và mô phỏng bài thi sát với kỳ thi thật. 

Bên cạnh đó, ngân hàng đề hơn 10.000 câu hỏi chọn lọc cũng như các kỳ thi MOCK Test của Magic còn giúp học viên liên tục nâng cao kiến thức và rèn luyện tâm lý trước kỳ thi chính thức.  

Ứng dụng công nghệ vào học tập và hệ thống cơ sở hiện đại, khang trang là thế mạnh của PTE Magic

Trong tương lai, PTE Magic đặt mục tiêu trở thành hệ sinh thái giáo dục toàn diện, đóng góp cho nền giáo dục Việt Nam và nâng tầm học sinh Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục tại Đông Nam Á và quốc tế. “PTE Magic đã và đang phát triển sản phẩm công nghệ platform (Magic EduTech) để giúp cho các bạn học sinh dù ở bất kì đâu trên lãnh thổ Việt Nam, hay thậm chí bất kì đâu trên thế giới, đều có thể tiếp cận, học và ôn luyện PTE”, Nhà đồng sáng lập PTE Magic chia sẻ thêm.  

 Ông Peter Pham, tên thật Phạm Tuấn Phước, là Giám đốc và Nhà đồng sáng lập PTE Magic

Ngọc Minh