Anh Lê English giúp người trẻ vượt qua nỗi sợ tiếng Anh

Hiểu được tâm lý sợ học tiếng Anh của nhiều bạn trẻ, Anh Lê English phát triển giáo án nhằm cải thiện vấn đề này, giúp người trẻ tự tin hơn, vượt qua giới hạn của chính mình.

Theo dòng chảy của hội nhập, tiếng Anh đã dần trở thành một phương tiện không thể thiếu trong đời sống. Tuy nhiên theo đại diện Anh Lê English, hiện nay có rất nhiều bạn trẻ mang tâm lý lo ngại, thậm chí “sợ” khi phải học tiếng Anh. Có nhiều bạn sợ bị chê khi nói sai, không hiểu ý người nước ngoài khi giao tiếp... Những nỗi sợ này là rào cản khiến việc học ngoại ngữ của nhiều bạn trẻ không hiệu quả.

 Anh Lê English - sự lựa chọn cho các học viên đang “sợ” tiếng Anh

Xuất phát điểm với những người trẻ có nỗi sợ liên quan đến tiếng Anh cùng nỗ lực không ngừng, Anh Lê English hiểu được tâm lý và phát triển giáo án nhằm cải thiện vấn đề này, giúp người trẻ tự tin hơn, vượt qua giới hạn của chính mình. Cùng với những giáo án chuyên sâu về Toeic và Ielts, Anh Lê English giúp các học viên vững hành trang để xây dựng cơ hội phát triển bản thân. 

Theo đại diện Anh Lê English, đến với trung tâm, học viên sẽ được truyền đạt bằng phương pháp giảng dạy riêng, nội dung bài học được giảng dạy cụ thể, chi tiết và cặn kẽ, dễ hiểu. Bên cạnh đó, việc giảng dạy đều tập trung vào kiến thức quan trọng cho những bài thi và tình huống giao tiếp thực tế, nhằm giúp học viên nắm đủ kiến thức cần thiết mà không bị quá tải thông tin.

 Anh Lê English nỗ lực xây dựng phương pháp giảng dạy hiệu quả

Ngoài ra, trung tâm còn tập trung vào các giáo trình và khóa học riêng về Toeic và Ielts với mục tiêu chinh phục các kì thi. 

“Những kì thi thử và cả đề luyện tập của Anh Lê Toeic đều sát với nội dung của những bài thi thật, giúp học viên luyện tập thật tốt và làm quen dần với các đề thi chính thức. Từ đó tạo tâm lý yên tâm và tự tin cho học viên của trung tâm"”- đại diện Anh Lê English cho biết. 

Tại trung tâm, mỗi học viên đều được quan tâm, hướng dẫn bởi các thầy cô tài năng, tận tâm, nhiều kinh nghiệm. Không chỉ giảng dạy, các thầy cô luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của học viên, từ đó động viên, truyền động lực giúp các bạn ngày một phát triển.

Mỗi giảng viên ở trung tâm luôn nỗ lực giúp các bạn trẻ chinh phục tiếng Anh

Trung tâm liên tục nhận về những phản hồi tích cực từ học viên

Để trở thành địa chỉ tin cậy của các học viên, trung tâm không ngừng đổi mới, sáng tạo hơn nữa trong việc dạy và học nhằm mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho học viên, giúp học viên hoàn thành các kì thi với kết quả tốt nhất. 

Thế Định