Tìm lại vẻ đẹp, sự tự tin nhờ chương trình ‘Sửa mũi hỏng - Chữa tâm hồn’

“Sửa mũi hỏng - Chữa tâm hồn” là chương trình được phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ (chi nhánh của Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Saigon Star) tổ chức nhằm giúp những cô gái là nạn nhân của thẩm mỹ “chui” tìm lại diện mạo xinh đẹp, tự tin.

Với mong muốn xinh đẹp hơn sau nâng mũi, nhiều cô gái vô tình trở thành nạn nhân của thẩm mỹ “chui”, ảnh hưởng đến sức khỏe, diện mạo và tinh thần. Mũi hỏng khiến các cô gái trở nên mặc cảm, tự ti, ngại giao tiếp. Những người không may trở thành nạn nhân của thẩm mỹ “chui” phải sống cùng dáng mũi hỏng, tâm lý hoang mang, lo sợ. Họ cũng thường ám ảnh về sự lựa chọn sai lầm trước kia, do đó chùn bước, đắn đo khi tìm nơi khắc phục.

Thẩm mỹ không chỉ là thay đổi diện mạo, mà còn giúp cho nhiều người có cơ hội thay đổi bản thân, tự tin hơn để chạm đến ước mơ. Thấu hiểu nỗi đau và khát khao giúp đỡ những người chẳng kém may mắn bị thẩm mỹ hỏng, BS. Nguyễn Hữu Hoạt và phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ (chi nhánh của Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Saigon Star) tổ chức chương trình “Sửa mũi hỏng - Chữa tâm hồn”

Khi thực hiện chương trình này, đôi khi BS. Hoạt băn khoăn vì có những mũi hỏng nặng, dự kiến khả năng chữa lành thấp. Tuy vậy, BS. Hoạt cùng ekip nỗ lực phân tích kỹ càng trước khi xử lý những ca mũi hỏng, biến chứng nặng, tính toán từng bước sẽ thực hiện như thế nào để đảm bảo an toàn và kết quả mỹ mãn nhất. BS. Hoạt chia sẻ: "Khách hàng là những người trong cuộc chịu thương đau cả về thể xác lẫn tinh thần còn không từ bỏ, chúng tôi may mắn là người đồng hành, giúp đỡ vậy tại sao phải đầu hàng?". 

“Sửa mũi hỏng - Chữa tâm hồn” mang đến niềm hi vọng cho những cô gái sửa mũi hỏng

Chị Yến My là một trong những nạn nhân của thẩm mỹ hỏng được bác sĩ Hoạt “giải cứu”. Chị chia sẻ: “Chị từng làm mũi ở Campuchia, được một năm thì bị bóng đỏ. Sau đó, quay lại nơi làm thì họ cho thuốc uống, nhưng cũng không hết. Được một thời gian chị về Việt Nam rút sụn thì cái mũi bị vết lõm đáng sợ”.

Chiếc mũi hỏng khiến chị Yến My tự ti, mặc cảm, ngại giao tiếp với người khác và gặp nhiều khó khăn trong công việc. Sau khi biết đến BS. Hoạt và được bác chỉ định sửa mũi hỏng bằng phương pháp nâng mũi sụn sườn, chị đã sở hữu dáng mũi đẹp “trên cả mong đợi”.

 Chiếc mũi lõm của chị Yến My đã được BS. Hoạt khắc phục

Chị Mỹ Duyên quyết định nâng mũi ở một trung tâm thẩm mỹ vào năm 2014. Ngay sau đó, chị đã cảm thấy đau đớn vì mũi hỏng, mặt bị biến chứng. 10 năm qua, chị thường đi đến nhiều cơ sở lớn nhỏ để khắc phục, song nhiều nơi từ chối.

Sau khi hiểu về hoàn cảnh của chị Mỹ Duyên, ban đầu BS. Hoạt khá e dè vì tình trạng biến chứng khó xử lý. Với nỗ lực không ngừng, BS. Hoạt đã chữa mũi thành công , giúp chị Mỹ Duyên lấy lại sự tự tin, hòa nhập với cuộc sống đời thường. 

 “Sửa mũi hỏng - Chữa tâm hồn” giúp vẻ đẹp “tái sinh”

Một trường hợp khác là khắc phục mũi cho chị Kim Loan (Việt kiều Úc) từng nâng mũi một lần và gặp biến chứng: lộ sóng, co rút đầu mũi, da mũi mỏng. Với trường hợp này, BS. Hoạt chỉ định nâng mũi cấu trúc sửa lại, bên cạnh tái cấu trúc dáng mũi 360 độ. Mục đích của ca phẫu thuật là giúp chị kéo dài đầu mũi, giúp lỗ mũi kín hơn, khắc phục tình trạng co rút. 

(Nguồn: Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - chi nhánh của Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Saigon Star)