Thẩm mỹ Ngọc Phú ưu đãi lớn mừng Giáng sinh

Giáng sinh này, Thẩm mỹ Ngọc Phú mang đến cơ hội tân trang nhan sắc cho phái đẹp với chương trình ưu đãi tới 50% loạt dịch vụ thẩm mỹ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Được đánh giá là một trong các thương hiệu thẩm mỹ cao cấp tại Việt Nam, Thẩm mỹ Ngọc Phú không ngừng nỗ lực phát triển.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Ngọc Phú được đầu tư không gian, hệ thống cơ sở vật chất  hiện đại, sang trọng. Cơ sở thường xuyên cập nhật và làm mới các dịch vụ, công nghệ, thiết bị máy móc, nâng cao trình độ đội ngũ nhân sự.

Đại diện Thẩm mỹ Ngọc Phú chia sẻ, đơn vị không chỉ hướng đến là địa điểm làm đẹp uy tín, mà còn là nơi thư giãn, giúp khách hàng thư thái, xua đi cảm giác căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Thẩm mỹ Ngọc Phú luôn chú trọng trong việc đầu tư, cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp như phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị - chăm sóc da… 

Tại nhiều quốc gia trên thế giới, Noel là lễ hội lớn và cũng là mùa ưu đãi giá đến từ các nhãn hàng. Hòa chung không khí đó, Thẩm mỹ Ngọc Phú triển khai chương trình ưu đãi vàng mừng Giáng sinh với chi phí hấp dẫn. Đây cũng là dịp để Thẩm mỹ Ngọc Phú tri ân hàng triệu khách hàng đã và đang đồng hành suốt thời gian qua.

Chương trình ưu đãi “Giáng sinh rực rỡ - Ưu đãi hết cỡ” mở ra cơ hội làm đẹp tiết kiệm tới 50% cho chị em có mong muốn sử dụng dịch vụ cao cấp tại Thẩm mỹ Ngọc Phú. Chương trình còn đem đến hàng nghìn quà tặng làm đẹp giúp khách hàng không chỉ thay đổi vẻ bề ngoài mà còn nhận được nhiều phần quà Noel độc đáo.

Ưu đãi sẽ diễn ra trong 3 ngày 23, 24, 25/12/2022 cho tất cả khách hàng đăng ký online các dịch vụ: phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc da.

Đăng ký để được hưởng ưu đãi làm đẹp đến 50% nhân dịp Giáng sinh:

Thẩm mỹ Ngọc Phú  

Địa chỉ: 231 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

Hotline: 091 335 8800

Doãn Phong