Ra mắt TPBVSK NMN Quattro Liquid 15000 ở Hà Nội

Ngày 25/6, Công ty cổ phần NMN Việt Nam tổ chức chương trình Họp báo ra mắt sản phẩm TPBVSK NMN Quattro Liquid 15000 và Lễ khai trương showroom METAO tại Hà Nội.

Đây là hai sự kiện có ý nghĩa đặc biệt được kết hợp tổ chức nhằm đánh dấu một cột mốc quan trọng của NMN Việt Nam, mở đầu cho hành trình đưa dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp ưu việt của Nhật Bản đến với thị trường Việt Nam.

Bà Đào Thị Thoan - CEO Công ty cổ phần NMN Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo

Với kinh nghiệm sinh sống và học tập ở Nhật Bản, bà Đào Thị Thoan - CEO Công ty cổ phần NMN Việt Nam quyết định tiên phong mang về Việt Nam những sản phẩm ưu việt từ Nhật, trong đó thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) NMN Quattro Liquid 15000.

Bà Thoan chia sẻ: “Giai đoạn trung niên có thể được coi là thời điểm “chín muồi” nhất của phụ nữ: có kiến thức, có địa vị trong xã hội, có thu nhập ổn định để chi trả cho các sở thích, trải nghiệm cao cấp. Bức tranh tưởng chừng như hoàn mỹ đó, lại bị thiếu đi một mảnh ghép quan trọng đó chính là thanh xuân”.

Các khách mời chia sẻ tại buổi họp báo
Diễn viên Phương Oanh chia sẻ trải nghiệm sản phẩm tại chương trình

Thấu hiểu được nỗi niềm đó, NMN Việt Nam tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm với chuyên đề “Sống lại thanh xuân” sẽ được diễn ra tại Khách sạn Metropole (Hà Nội). Ngoài những nhà đồng sáng lập, buổi họp báo còn có sự hiện diện của các đối tác chiến lược cùng rất nhiều các khách mời, các nhà phân phối cấp cao của công ty…

Các đơn vị kí kết phân phối sản phẩm

Cùng với sự kiện ra mắt sản phẩm mới, buổi lễ khai trương Showroom METAO cũng được diễn ra tại Tòa nhà số 4, phố Huế, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chương trình hứa hẹn sẽ là “màn chào sân” ấn tượng và hoành tráng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm gần gũi và rõ nét nhất về dòng sản phẩm mới TPBVSK NMN Quattro Liquid 15000.

PGS.TS Trần Đình Toán - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng lâm sàng, Ủy viên ban chấp hành Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam chia sẻ tại chương trình

TPBVSK NMN Quattro Liquid 15000 với thành phần thiên nhiên lành tính, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: hỗ trợ bổ sung NAD+ và vitamin B2 hỗ trợ sức khoẻ làn da, hỗ trợ chống lão hoá. 

METAO cung cấp nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng & làm đẹp, trong đó nổi bật là TPBVSK  NMN Quattro Liquid 15.000.

Thế Định